Tin Hoa Kỳ

Cổ động tình thương và lối sống mới vào dịp Tết Nguyên Ðán

do Diana Nguyễn, Houston ( Nguyên văn tiếng Anh )

[Houston, Texas] Houston, Texas được nổi danh là thành phố đa văn hóa và ưa chuộng các ngày lễ quốc tế. Thí dụ, thành phố tổ chức Hội chợ Tết Nguyên Ðán hàng năm bao gồm các màn vũ Á đông, các màn trình diễn của các nghệ sĩ Âu Lạc lừng danh cùng với những sinh hoạt văn hóa khác. Mỗi năm số người tham dự càng gia tăng, vì vậy trong năm 2006, các nhà bảo trợ quyết định tổ chức Hội chợ ở Reliant Arena, một vận động trường rộng lớn cũng là quê quán của đội banh chuyên nghiệp của người Texas ở Houston.

Năm nay đồng tu địa phương đã tham dự vào sinh hoạt này bằng cách dựng một gian hàng với màn ảnh lớn chiếu băng thâu hình thuyết pháp, những buổi hòa nhạc, những việc làm từ thiện cùng với những hoạt động cứu trợ thiên tai của Sư Phụ. Gian hàng được may mắn nằm gần vài nơi thu hút chánh của hội chợ và ở ngay giao điểm của các lối đi dẫn đến tất cả các khu trong Arena. Ngoài ra, ban tổ chức đã rộng lượng trong việc cho in 3.000 tờ thông tin miễn phí chứa đựng tài liệu về Sư Phụ và pháp môn Quán Âm, điều mà họ chưa từng làm trong những năm trước.

Trong ngày Hội , 29 Tháng Giêng, 2006, sau cữ thiền sáng sớm, một nhóm sư huynh và sư tỷ từ Houston và Austin đã du hành tới địa điểm, hoàn tất công việc chuẩn bị để đón tiếp số đông quan khách tràn vào Arena. Trời nắng đẹp hôm đó đã tạo dựng một cảnh trí hoàn hảo cho hội chợ vì các đồng tu đã làm việc một cách siêng năng để tạo một bầu không khí ấm áp và đầy tình thương. Và khi những người đến dự nhìn thấy chân dung diễm lệ của Sư Phụ, nhiều người đã dừng lại và đặt câu hỏi. Tất cả các đồng tu đều hữu hiệu trong việc đáp ứng nhu cầu của quan khách và tặng họ các món quà như là cuốn DVD Tại sao ăn chay là tốt? Và Những anh hùng chân chính cùng với nhiều tập sách của Sư Phụ, nhất là thông điệp ỀMột lối sống mớiỂ. Quan khách rất cảm ơn khi nhận các món này và vài người muốn trả tiền nhưng các đồng tu từ chối, trân trọng giải thích rằng, ỀÐó là quà từ Thượng Ðế!Ể Ngoài ra, một vài quan khách từng biết qua về Sư Phụ và giáo lý của Ngài đã có những cuộc đàm luận sống động với nhóm người làm việc. Rồi những sự gặp gỡ công chúng rất thành công này tiếp diễn cho đến hết ngày khi mọi người tràn đầy cảm giác phúc lạc và an bình.

Kết luận, các đồng tu Houston và Austin tham gia vào Hội chợ Tết Nguyên Ðán 2006 chân thành biết ơn có được cơ hội quảng bá giáo lý của Sư Phụ để cho tình thương của Ngài có thể đến với nhiều người trong vùng của họ, và họ nguyện tiếp tục mang thông điệp của Thượng Ðế ban rải cho thế giới. 



 <<
Giới thiệu trang này đến bạn

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm