Báo Jeonbuk Yonhap Hàn Quốc
Ngày 3 tháng 2, 1006, Thứ Sáu

(nguyên văn tiếng Ðại Hàn)

Vào ngày 31 tháng 1, 2006, các hội viên của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư tập họp tại Văn phòng Yipyung-myun. Họ sẽ tiến hành dịch vụ sửa chữa nhà cửa ở Jeongeup (bao gồm những vùng Yipyung, Sannae, và Sanwoe) cho đến ngày 3 tháng 2.

 

Chúng tôi vui sướng được dịp giúp đỡ

Các thành viên của một hội ăn chay toàn quốc sửa chữa nhà cửa thiệt hại bởi nạn tuyết đổ lớn.

Gần đây, những vị khách được hoan nghênh đã giúp nạn nhân của các vùng Jeongeup mà sườn nhà bị hư hại trầm trọng bởi cơn tuyết đổ lớn vào tháng 12/2005. Khoảng 50 thành viên của hội ăn chay toàn quốc đã thăm viếng làng để sửa chữa nhà cửa bị tuyết làm hư hại. Vào ngày 31 tháng 1, 2006, các thành viên tập họp tại Văn phòng Yipyung-myun để họ có thể làm việc cho đến ngày 3/2 để phục vụ trong việc sửa sang 17 nông trại bị hư hại ở Jeongeup (bao gồm các vùng Yipyung, Sannae, và Sanwoe) cũng như những vùng Gochang-gun gần đó.

Vào ngày thứ nhất, họ phân làm hai toán với 20 người mỗi toán, chọn ra ba căn nhà của người nghèo và hiện giờ đang làm công việc sửa chữa. Với những căn nhà bị thiệt hại nhẹ, họ dự định chỉ cung cấp những vật dụng an ủi như là gạo hoặc mì gói chay. Một đại biểu của hội phát biểu: "Chúng tôi chuẩn bị hoạt động này để cung cấp sự trợ giúp cho láng giềng chúng tôi bị nạn bởi trận tuyết lớn". Phóng viên Park Ki-Soo tại Jeongeup.  


  <<
Giới thiệu trang này đến bạn