Tin TÂN TÂY LAN

Chia sẻ phương Chia sẻ phương pháp tối thượng và lối sống cao quý tại một đại hội tâm linh


Sư tỷ đồng tu Lynda James tường trình từ Nelson, Tân Tây Lan (nguyên văn tiếng Anh)

[Nelson] Vào ngày 25 tháng 2 năm 2006, Ðại hội Tâm linh Thường niên đã được tổ chức tại công viên Founders, tỉnh Nelson, Tân Tây Lan. Tại đó, nhiều chương trình thảo luận đã được tổ chức và các đồng tu địa phương đã dựng một gian hàng trong Trung tâm ParkỖs Energy. Ðiểm nổi bật về phần trưng bày của đồng tu là giới thiệu những bài thuyết giảng của Sư Phụ trên màn ảnh truyền hình.

Một người đến viếng gian hàng là một phụ nữ tay bồng con đã nghe qua về Sư Phụ từ một đồng tu từ Golden Bay. Cô biết rất ít về giáo lý của Sư Phụ nhưng đã bị thu hút bởi bài thuyết pháp. Sau khi xem Sư Phụ giảng một hồi, cô đặt nhiều câu hỏi về thánh Âm và còn nói với đồng tu rằng cô và phu quân Ố đều là nhạc sĩ nổi tiếng ở vùng Nelson Ố đã trường chay hơn hai mươi năm. Nói về Âm thanh nội tại, cô cho biết tất cả những sáng tác âm nhạc của cô đều nảy sinh từ "giai điệu bên trong" và cô luôn luôn tự hỏi tại sao người khác không thể nghiệm được âm nhạc bên trong này. Sau khi nghe Sư Phụ giảng, cô đã hiểu rõ hơn. Ngày hôm sau, cô trở lại gian hàng và nói với đồng tu rằng cô đã đọc quyển Sách Biếu của Sư Phụ và rất thích. Cô nói là nhất định sẽ sắp xếp để đến học pháp Phương Tiện trong nay mai.

Ngày thứ hai của đại hội là một ngày nắng ấm nữa với một làn gió nhẹ tươi mát thổi vào từ biển. Nhiều quan khách đã ghé qua gian hàng để đọc về Sư Phụ và lấy Sách Biếu cùng với những tập Lối Sống Mới. Do đó, đại hội trở thành một dịp để phân phát thông điệp của Sư Phụ cổ động lối sống trường chay khỏe mạnh, có nhiều người khẳng định tuyên bố rằng họ đã ăn chay. Các đồng tu cũng ngạc nhiên là nhiều người đã nhận ra hình Sư Phụ tại gian hàng từ các chương trình truyền hình và truyền thanh địa phương hằng tuần trình bày giáo lý của Sư Phụ, họ nói là họ thích những bài thuyết giảng của Ngài vô cùng, vài người còn giới thiệu những bài nói chuyện này với bạn bè và thân quyến của họ ở những thành phố khác.

Thông qua việc tham gia vào hai ngày đại hội, các đồng tu càng thêm cảm kích về sự kiện tâm thức của tinh cầu đã được thăng hoa, linh hồn đang được đánh thức và nhiều người đang bắt đầu thay đổi lối sống của họ trong một phương cách nới rộng tình thương và sự quan tâm đến tất cả các chúng sinh. Ðây là thời gian mà người ta bắt đầu tìm kiếm con đường tu hành mà sẽ dẫn họ đến bến bờ giải thoát.




 <<
Giới thiệu trang này đến bạn

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm