Tin TÂN GIA BA

Viễn ảnh chân thật cho những người muốn thấy


Ban Báo chí Tân Gia Ba tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Tân Gia Ba]Vào ngày 19 tháng 2 năm 2006, kết hợp với lễ kỷ niệm Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư, Trung tâm Tân Gia Ba đã tổ chức một buổi hội thảo chiếu băng tại phạm vi của Trung tâm. Chủ đề chính của buổi hội thảo là bài thuyết giảng của Sư Phụ "Khách sạn cuộc đời". Quan khách bắt đầu đổ đến hội trường của Trung tâm vào lúc còn rất sớm và tiếp tục cho đến khi hội trường đầy hết sức chứa. Vào lúc ghi danh dự hội thảo, quan khách được tặng một quyển Sách Biếu của Sư Phụ và tờ Lối Sống Mới.

Một vị khách được giới thiệu giáo lý của Sư Phụ qua một người bạn và kể từ đó đã rất thích nghiên cứu những lời giảng dạy của Sư Phụ. Ðối với bất cứ vấn đề nào trong đời sống, ông đều luôn tìm được lời giải đáp từ sách hoặc băng của Sư Phụ. Một hôm, khi đang xem băng Sư Phụ, Ngài đã gợi ý cho ông ấy biết là ông ấy sẽ bị mất thị giác. Thật đúng vậy, một thời gian sau, ông ấy mất khả năng thấy vì bị cườm ở cả hai mắt. May mắn thay, thị lực của ông đã được phục hồi sau một cuộc giải phẩu thành công. Người đàn ông này tin rằng Thượng Ðế đã an bài sự kiện này để rửa bớt một số nghiệp chướng của ông, để sự mù quáng tâm linh của ông có thể được chữa lành cùng lúc với sự mất thị giác của cặp mắt. Bây giờ ông đã có thể thấy! Con đường cho cuộc đời của ông rõ ràng sáng tỏ đến nỗi người đàn ông may mắn này đã quyết định chính thức ghi danh học pháp Phương Tiện.

Một người may mắn khác là một thanh niên đã dự buổi thuyết pháp của Sư Phụ ở Tân Gia Ba vào năm 1995. Tuy nhiên vào lúc đó thành kiến của anh ta về bề ngoài không theo truyền thống của Sư Phụ đã ngăn cản anh tu pháp môn Quán Âm. Vài năm gần đây, anh bị bệnh ung thư và may mắn sống sót sau một quá trình điều trị đau đớn. Nhưng trong lúc tính mạng đang trong cơn nguy hiểm, anh bắt đầu mở rộng tâm hồn và xả bỏ những định kiến về tu hành. Thấy được sự vô thường của thế gian, anh tìm tới mọi con đường tu hành để xoa dịu tâm hồn. Cuối cùng, anh tham khảo với một vị tăng Tây Tạng, người đã bảo cho anh biết rằng vị Minh sư duy nhất mà anh cần là Thanh Hải Vô Thượng Sư. Bỗng nhiên hình ảnh của Sư Phụ lại hiện lên trong trí anh và anh biết rằng mình muốn theo Ngài Vô Thượng Sư. Ðó là điều dẫn dắt anh đến buổi hội thảo này và ghi danh học pháp Phương Tiện.

Sau khi thưởng thức bài giảng nâng cao tâm thức của Sư Phụ, quan khách chuyển sang thưởng thức một bữa tiệc chay thịnh soạn đầy tình thương do các đồng tu chuẩn bị. Suốt buổi hội thảo, sự giao tiếp giữa các đồng tu và những người truy cầu Chân lý đều có tính cách xây dựng và hài hòa, và ngày hôm đó kết thúc trong niềm phúc lạc khi tình thương của Sư Phụ tràn ngập lòng người tham dự, đồng tu và quan khách. 

 

 <<
Refer this page to friends

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm