Tin HÀN QUỐC

Thông điệp giải thoát của Sư Phụ đến với vùng biển Haeundae


Ban Báo chí Busan tường trình (nguyên văn tiếng Ðại Hàn)

[Busan] Vào ngày 26 tháng 2, 2006, các đồng tu tổ chức một buổi hội thảo chiếu băng để giới thiệu giáo lý của Sư Phụ đến công chúng ở bãi biển Haeundae, Busan, là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Busan có một dân số là 4.5 triệu và địa hạt Haeundae là một biểu tượng giao hữu quốc tế của Busan cũng như là trung tâm văn hóa.

Nhiều đồng tu, với kinh nghiệm hợp tác với nhau, đã hăng hái chuẩn bị cho chương trình này. Toán công tác tập trung vào việc quảng bá cả hai việc, tờ Lối Sống Mới cũng như hội thảo sắp đến tựa đề ỔBí quyết vui sốngỖ. Trên mặt sau của tờ Lối Sống Mới, họ in thời khóa biểu hội thảo rồi đem phân phát trên đường phố và những trạm xe điện ngầm. Sự đáp ứng của đại chúng rất tốt. Nhiều người tỏ vẻ rất thích lối sống mới. Một phụ nữa xem tờ thông điệp như một tấm vé mời cho buổi hội thảo và hỏi xin thêm.

Cuối cùng, vào ngày hội thảo, nhiều người đến hội trường ở vùng biển Haeundae và lắng nghe một cách chăm chú bài thuyết pháp của Sư Phụ. Họ hiểu quan điểm của Sư Phụ về một đời sống khai ngộ và có nhiều người ghi danh xin học pháp thiền Phương Tiện. Một số còn hỏi xin thọ Tâm Ấn và hứa sẽ trường chay suốt đời.

Nhiều tham dự viên thật tình cân nhắc việc ăn chay và tu thiền, họ hỏi các đồng tu nhiều câu hỏi. Khi những người đến trễ xuất hiện, các đồng tu thực hiện một cữ thiền thứ hai dài 30 phút cho riêng họ. Các đồng tu pháp Phương Tiện đều hài lòng và cảm kích được dịp học phương pháp thiền.

Một quan khách hội thảo là một nhà báo và nhà phát hành tạp chí hàng tháng "Well Being Meditation". Sau khi tỏ ra rất thích pháp môn thiền Quán Âm và Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư, ông hỏi các đồng tu những câu rất có ý nghĩa và cho biết ông muốn viết một bài cho tờ tạp chí. Các đồng tu hứa sẽ cung cấp cho ông những dữ liệu cần thiết để giới thiệu Sư Phụ và giáo lý của Ngài cho tạp chí của ông.

Sau buổi hội thảo, các đồng tu tặng cho các tham dự viên những gói thức ăn chay nhẹ. Có tổng số là 250 gói đã được chuẩn bị bởi các sư huynh sư tỷ thành tâm. Những người nhận rất cảm ơn sự sắp xếp chu đáo của đồng tu.

Mặc dù màn đêm lạnh buốt vào lúc bế mạc hội thảo, trong lòng mọi người đều ấm áp qua việc chia sẻ thông điệp khai ngộ của Sư Phụ. Các đồng tu Hàn Quốc thành tâm cảm ơn Sư Phụ có được một buổi hội thảo thành công. Xin cảm ơn Ngài về tình thương vĩ đại, Sư Phụ!  

 

 <<
Giới thiệu trang này đến bạn

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm