Gia chánh Vô thượng
trên mạng toàn cầu

Thuyết ăn chay đã trở thành một khuynh hướng! Ðể giúp thêm nhiều phương tiện đạt được lối sống hữu ích này, mạng lưới Quán Âm mới vừa khai trương tiết mục Gia chánh Vô Thượng trên Mạng Toàn Cầu để cung cấp thông tin mới nhất về ăn chay cũng như đăng tải danh sách những nhà hàng chay và những tiệm thực phẩm chay tinh khiết trên khắp thế giới.

Công thức nấu các món chay quốc tế cũng được bao gồm với các món chính hấp dẫn, rau trộn xà-lách, tráng miệng, bánh ngọt, thức uống và canh. Hơn nữa, còn cung cấp những đoạn phim chỉ dẫn từng bước cách thức làm những món như đậu hủ, mì căn, bánh bông lan cuốn không trứng, để bạn có thể học dễ dàng và nhanh chóng cách sửa soạn những món chay tuyệt hảo, lành mạnh, và bổ dưỡng!

Tài liệu và công thức đều có sẵn trên mục Gia chánh Vô Thượng trên Mạng Toàn Cầu do những trung tâm của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ở khắp nơi trên thế giới cống hiến. Biết rằng thành phần vật liệu đều rất khác trong những vùng khác nhau, công thức từ một nơi có thể không thích hợp với những nơi khác trên thế giới, vì vậy, chúng tôi đặc biệt xếp loại các công thức theo ngôn ngữ. Quý vị có thể tìm được chúng qua ngôn ngữ mà quý vị thông thạo, và sửa soạn những món chay lành mạnh và ngon miệng với những vật liệu có sẵn trong địa phương của mình. Sư Phụ cũng đã ân cần nhắc nhở các trung tâm địa phương thu thập tài liệu về những nơi mua được sản phẩm chay trong mỗi quốc gia, và tài liệu này đã được thêm vào để giúp những người đang muốn chuyển sang trường chay cất bước vào lối sống sống mới của họ một cách dễ dàng. Vì vậy, dù quý vị muốn thử ăn chay cho chính mình hay là quảng bá cho người khác, tài liệu này rất hữu ích cho quý vị.

Vì sức khoẻ, kinh tế cũng như bảo vệ môi sinh và để trưởng dưỡng lối sống từ bi, cao thượng và hòa bình, ăn chay là sự chọn lựa khôn ngoan cho tất cả!


Xin mời viếng thăm mạng lưới Gia chánh Vô thượng trên Mạng Toàn Cầu:

http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/veg/alternativeliving/recipe/
http://www.Godsdirectcontact.org/veg/alternativeliving/recipe/
http://www.Godsdirectcontact.us/com/vegetarian/alternativeliving/recipe/
http://www.Godsdirectcontact.net/eng/veg/alternativeliving/recipe/

 

  <<
Giới thiệu trang này đến bạn