TƯỜNG TRÌNH TỪ Ý ÐẠI LỢI

Thông điệp cao thượng
được truyền bá ở Ý Và Pescara

Sư tỷ đồng tu Bettina từ Pescara ghi chép (nguyên văn tiếng Ý)

[Pescara] Vào đầu tháng 3, bốn sư huynh và một sư tỷ từ Trung tâm Luân Ðôn đã đến tiếp tay với chúng tôi trong việc phân phát tờ Lối Sống Mới. Chúng tôi tập trung vào thủ đô Rome, và thành phố Pescara.

Trong buổi trưa đầu tiên ở Rome, chúng tôi đến một trung tâm thương mại sầm uất, nơi mà chúng tôi phân phát được rất nhiều tờ thông điệp. Người Ý rất hiếu kỳ và duyên dáng. Họ bị hấp dẫn bởi cách thiết kế, màu sắc và chất lượng của bản in. Nhiều người đón lấy tờ giấy và cảm ơn chúng tôi. Thật là vui nhìn thấy trẻ em mặt tươi hẳn lên khi nhìn thấy tờ thông điệp. Chúng kéo tay áo cha mẹ để tới nhìn và muốn biết trong đó nói gì.

Ngày hôm sau, đáng lẽ trời mưa nhưng chỉ lấm tấm một hồi, rồi trong sáng trở lại. Cảm ơn Thượng Ðế, vì chúng tôi đến quảng trường St. PeterỖs Square, nơi mà Ðức Giáo Hoàng xuất hiện và gia trì cho đám đông. Có rất nhiều người Ý, nhưng cũng có nhiều người Thiên Chúa giáo từ khắp nơi trên thế giới. Sau đó, chúng tôi có cơ hội phân phát nhiều tờ thông điệp bằng tiếng Ý và tiếng Anh, đã được tiếp nhận một cách nhã nhặn.

Ngày kế, ở Pescara, mưa rất lớn và có gió mạnh. Một người học pháp Phương Tiện từ một thành phố kế cận đã đến giúp chúng tôi phát thông điệp. Cô rất thích việc làm này và rất sốt sắng. Dân địa phương không đi ra ngoài nhiều trong thời tiết xấu, vì thế chúng tôi chọn đi phát tại các trường học và viện đại học. Chúng tôi nghĩ là chắc chắn sẽ tìm được một vài người trẻ tuổi ở những chốn học đường này. Ban hành chánh cho phép chúng tôi đi phát và thậm chí dán thông điệp trong các trường. Chúng tôi nhận được sự hưởng ứng rất tốt đối với thông điệp. Dường như giới trẻ ở Ý dễ dàng tiếp nhận những ý kiến mới hơn là thế hệ cao niên.

Vào buổi trưa, chúng tôi đi đến các thương xá có rất là nhiều người gồm cả người địa phương và những người từ các thôn xóm kế cận và từ vùng núi. Thật là hay khi thấy những nhóm người khác nhau này dành ra thời gian đọc tờ thông điệp trong khi tiếp tục đi, thường thì họ đọc chung với nhau. Lòng từ bi và trí huệ của Sư Phụ đã rót vào tâm hồn của mỗi người.  



Giới thiệu trang này đến bạn

What can human beings do to deal with repeated outbreaks of epidemic diseases? To address this question and save the lives of countless animals, Master has personally compiled a concise article complete with colorful illustrations entitled “Alternative Living”, providing basic information about vegetarian alternatives to the meat-based diet and a list of the “Vegetarian and Vegan Elite of the World.”
Please refer to http://AL.Godsdirectcontact.org.tw for details. The print version in various languages will be available later. You are welcome to forward, reproduce, reprint or set up an Internet link to this flyer.