TƯỜNG TRÌNH TỪ BA TÂY

Phân phát món quà của
Sư Phụ để nâng cao thế giới

Ban Báo chí Goiania ghi chép (nguyên văn tiếng Bồ Ðào Nha)

[Goiania] Gần đây, các đồng tu ở Ba Tây cảm thấy rất được đặc ân bắt đầu việc phân phát thông điệp Lối Sống Mới đến công chúng. Họ phát các thông điệp nơi phố thị, hội chợ và công viên, cũng như là ở những chỗ làm việc và khắp các xóm nơi họ ở. Các đồng tu cũng đã được phép bày thông điệp tại các trường học địa phương, thư viện cùng các tiệm thực phẩm chay. Một cơ hội tiến xa hơn nữa khi đài vô tuyến truyền thanh phổ thông của Ba Tây, Difusora de Goiania, mời các đồng tu đến phỏng vấn để nói về thông điệp ăn chay và một cách sống từ bi hơn của tờ Lối Sống Mới.

Các đồng tu có những kinh nghiệm rất là khả quan trong việc phân phát thông điệp, người ta thường tỏ ra vui mừng khi nhận được. Một đồng tu nói, "Sự mãn nguyện và niềm vui của chúng tôi không thể nào diễn tả được, chúng tôi chỉ biết khi chúng tôi làm thử." Các đồng tu Ba Tây đều cảm ơn Sư Phụ đã giúp họ có dịp chia sẻ món quà tình thương của Thượng Ðế.

Giới thiệu trang này đến bạn

What can human beings do to deal with repeated outbreaks of epidemic diseases? To address this question and save the lives of countless animals, Master has personally compiled a concise article complete with colorful illustrations entitled “Alternative Living”, providing basic information about vegetarian alternatives to the meat-based diet and a list of the “Vegetarian and Vegan Elite of the World.”
Please refer to http://AL.Godsdirectcontact.org.tw for details. The print version in various languages will be available later. You are welcome to forward, reproduce, reprint or set up an Internet link to this flyer.