TƯỜNG TRÌNH TỪ TÂN TÂY LAN

Chia sẻ thông điệp cao thượng với Nam Thái Bình Dương

Ban Báo chí Tân Tây Lan ghi chép

[Tân Tây Lan] Sau khi nhận được chỉ thị yêu thương của Sư Phụ về việc phân phát tờ Lối Sống Mới khắp mọi góc cạnh của thế giới, các đồng tu Tân Tây Lan lập tức liên lạc một nhà in địa phương và in 10 ngàn tờ với hai mặt, một mặt tiếng Anh và mặt kia tiếng Trung Hoa. Các sư huynh sư tỷ sau đó đã phát những tờ thông điệp tại Hội Hoa đăng Auckland thường niên năm thứ 7, một lễ hội phổ biến được hàng ngàn người yêu thích trong dịp mừng xuân mới của Tết Âm Lịch.

Thêm 10 ngàn tờ tiếng Anh đã được in ra, và các đồng tu hiện đang phân phát hàng ngày cho những vùng địa phương. Vì chi phí in ấn ở Tân Tây Lan rất đắt, các đồng tu đã nhờ đồng tu ở Formosa in giùm thêm 200 ngàn tờ Lối Sống Mới. Một khi nhận được từ Formosa thì các đồng tu sẽ du hành đến những đảo quốc nhỏ gần đó trong vùng Nam Thái Bình Dương để chia sẻ thông điệp cao thượng của Sư Phụ. 



Giới thiệu trang này đến bạn


What can human beings do to deal with repeated outbreaks of epidemic diseases? To address this question and save the lives of countless animals, Master has personally compiled a concise article complete with colorful illustrations entitled “Alternative Living”, providing basic information about vegetarian alternatives to the meat-based diet and a list of the “Vegetarian and Vegan Elite of the World.”
Please refer to http://AL.Godsdirectcontact.org.tw for details. The print version in various languages will be available later. You are welcome to forward, reproduce, reprint or set up an Internet link to this flyer.