TƯỜNG TRÌNH TỪ FORMOSA

Gợi đức tính từ bi trong lòng người bằng cách khởi sự một cuộc vận động toàn diện cho một lối sống trường chay

Ban Báo chí Formosa tổng hợp (nguyên văn tiếng Trung Hoa)


     Ðài Bắc ......................

Sống trong đô thị đông người tại Formosa, dân chúng thành phố Ðài Bắc ngày càng để ý tới sức khỏe của họ. Từ tháng Giêng tới tháng 3, các đồng tu Ðài Bắc chia khu vực Ðài Bắc thành năm vùng và khởi sự một nỗ lực to lớn nhằm phân phát thông điệp "Lối Sống Mới". Nắm lấy cơ hội đang có Hội chợ Sách Quốc Tế Ðài Bắc và Hội Hoa Ðăng, anh em đồng tu đã phát được một số lượng lớn tài liệu phổ biến. Họ nghĩ ra nhiều khẩu hiệu như: "Một thông điệp có ích cho bạn", "Thương gia đình và giữ mình khoẻ mạnh", "Loại thịt ra khỏi bữa ăn và có thêm nhiều phước báu trong đời", "Ăn chay để tránh cúm gà", "Ðổi bữa ăn thành chay, bạn sẽ sống vui, sống khỏe", "Ăn chay ba ngày bằng bố thí ba triệu", "Thương là đem lại sứa khoẻ, niềm vui cho người mình thương", và "Chúc bạn khỏe mạnh", v.v... Từ đó đến nay, họ đã phân phát được trên 1 triệu 2 trăm ngàn tờ thông điệp.


Phát đơn cùng với các nhân vật thú thân thiện ngoài đường phố

Ngoài ra, Trung tâm Ðài Bắc cũng có một sáng kiến mới, đó là in thông điệp trên những tấm Ổlót chuộtỖ để dùng với máy điện toán, với khuôn khổ dễ thương giống như hình dĩa bay, cỏ may, quả tim, đôi cánh thiên thần, và những hình dáng khác. Những người được tấm Ổlót chuộtỖ rất thích. Các đồng tu tin rằng khi dùng những tấm Ổlót chuộtỖ dễ thương này, người ta chắc chắn sẽ nhận được lực gia trì thường xuyên từ Thượng Ðế. Nhờ vậy mà thông điệp của Sư Phụ có thể tồn tại lâu dài và được nhiều hiệu lực.

Các đồng tu tới những nơi đông người nhất để truyền bá thông điệp của Sư Phụ và đã nhận được sự xác nhận và ủng hộ của người dân. Tại Chùa Long Shan vùng Wan Hua, các nữ đồng tu miệng mỉm cười trao tờ giấy cho du khách Nhật Bản nhưng bị trở ngại vì ngôn ngữ bất đồng. Bất ngờ, cô Yeh, trước kia từng làm phụ tá cho viên chức thông dịch trong chính phủ, đã xuất hiện đúng lúc và giúp chúng tôi dịch nội dung của tờ thông tin cho những người Nhật này hiểu. Cô cho biết cô đã ăn chay hai mươi năm rồi và thiết tha ủng hộ lý tưởng của chúng tôi. Cô tình nguyện giúp chúng tôi phát hoặc thông dịch những tờ thông điệp, tấm lòng đáng mến ấy đã khiến cho chúng tôi vô cùng cảm động. Ở khúc rẽ bên ngoài Chùa En Zhu Gong, một người bán thịt heo hỏi đồng tu sau khi anh đọc nội dung: "Bây giờ quý vị phổ biến ăn chay như vậy tôi sập tiệm sao?" Các đồng tu giải thích toàn bộ quan điểm cho anh nghe, anh bỗng nhiên hiểu ra và nói rằng bệnh tim kinh niên của anh có lẽ là hậu quả của việc bán thịt. Nếu ăn chay tốt cho sức khỏe anh cũng muốn làm thử.

Các đồng tu Ðài Bắc cùng với những con vật cưng ăn chay của họ ra đường phát thông điệp.

Nhận được những tờ thông điệp này, đa số người đồng ý rằng ăn chay là cách tốt và hữu hiệu để tránh bệnh cúm gia cầm và cứu thú vật, phát triển lòng từ bi. Ðây thật là giải pháp mang nhiều lợi ích! Nhiều người nói đồng tu rằng họ cũng sẽ nắm bất kỳ cơ hội nào để chia sẻ quan điểm ăn chay với người chung quanh. Những người khác cho hay họ sẽ chia sẻ thông điệp này với nhiều người bằng cách chuyển tờ mà họ nhận được cho người khác, hầu cũng để tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên. Lòng từ bi của những người bạn có duyên này đã được thắp sáng, và các đồng tu vui mừng vì có được thêm nhiều bạn đồng sự mới tham gia với họ trong sứ mệnh truyền bá ăn chay.

Với mục tiêu nhắm vào khu vực gần tòa nhà Ðài Bắc 101, các đồng tu tổ chức một sinh hoạt mang tên "Cứu mạng các bạn thú Ố từ chối thịt trong đêm giao thừa!" kêu gọi mọi người hãy đối xử các bạn thú bằng tình thương. Anh em đồng tu ra đường mang theo những con vật cưng ăn chay của họ, đeo khẩu hiệu trên lưng, trong khi phát thông điệp ăn chay cùng lúc. Nhiều người có quan niệm cho rằng chó mèo là thú ăn thịt, không thể sống bằng thức ăn chay. Tuy nhiên, tất cả những chú "chó trung thành" và "mèo thông minh" do đồng tu nuôi đều có lông bóng mượt, khỏe mạnh, sống động, hiền lành và khôn ngoan, trái hẳn với những quan niệm cổ hủ! Cuộc diễn hành cũng lôi cuốn được các ký giả của Tự Do Thời Báo và Liên đoàn Phát thanh Trung Hoa đến tường thuật diễn biến này. Nhiều người ngoại quốc gật gù khen đồng tu: "Hay lắm! Hay lắm!" sau khi họ biết được mục đích của cuộc diễn hành.

Với sự phát huy rộng lớn và mau chóng của mạng lưới điện toán trên thế giới trong thời đại kỹ thuật văn minh này, anh em đồng tu Ðài Bắc cũng lợi dụng những chức năng Internet xa rộng để truyền bá thông điệp Thượng Ðế. Thí dụ như, ngoài việc đăng tài liệu về ăn chay lên các trang mạng của Trung tâm Ðài Bắc, họ còn gửi thông điệp bằng điện thư đến bạn bè thân quyến, hoặc viết địa chỉ mạng lưới Quán Âm của chúng ta trực tiếp trên những trang mạng lớn khác. Trên trang mạng chính thức của Liên Hiệp Quốc và nhiều quốc gia có thể tìm thấy địa chỉ điện thư của tổng thống hoặc bộ trưởng của nước đó, và họ đã dùng những địa chỉ điện thư này để gửi đi bản hình "Lối Sống Mới" và địa chỉ các trang mạng liên hệ.

Sau khi bắt đầu hàng loạt các nỗ lực phát thông điệp, đồng tu nhận thấy sự tiếp nhận trong dân chúng ngày càng khả quan, với nhiều người ân cần xung phong tham gia sứ mệnh này. Trong thời điểm nguy kịch này khi tinh cầu đang trong sự đe dọa nghiêm trọng của bệnh dịch lan tràn, các đồng tu rất biết ơn Sư Phụ đã thiết kế một tờ thông tin rất đẹp vô cùng thuyết phục người. Thông điệp cao thượng và hòa bình với từ ngữ và hình ảnh đong đầy tình thương, đã cảm động lòng người trước sự quan tâm và lòng từ bi của Sư Phụ đối với chúng sinh. Tài liệu về những người đoạt giải Nobel và khoa học gia xuất chúng in thêm phía sau tờ giấy này đã cho quần chúng một cái nhìn mới và lạc quan đối với việc ăn chay.  




     Ðào Viên ......................

Sau khi làm việc vất vả nhiều ngày, Trung tâm Ðào Viên đã in xong 660 ngàn tờ đơn truyền tay. Ngoài việc phân phát của từng cá nhân, đồng tu cũng chú tâm vào những biện pháp dùng người và hậu cần để thực hiện các nỗ lực phân phát rộng rãi hơn vào các ngày cuối tuần và nghỉ lễ tại những khu vực đã định sẵn, như tỉnh Gui Shan, Lin Kou, Long Tan và trên 30 thành phố cũng như làng mạc khác.

Ða số mọi người vui lòng đón nhận và tỏ lời cám ơn các đồng tu. Nhiều câu chuyện ấm lòng đã xảy ra trong thời gian đó, chẳng hạn như khi một sư tỷ đồng tu đang mang tờ đơn phát cho từng nhà thì ba học sinh tiểu học bỗng xung phong xin giúp. Trên những chiếc xe đạp, các em lái vòng vèo qua những lối mòn ngõ hẹp để phát những tờ đơn truyền tay như những thiên thần hớn hở mà Phật trời gửi xuống. Trên đường về, các đồng tu ngạc nhiên sung sướng trông thấy một cầu vồng to lớn giăng ngang trời như thể Thượng Ðế đang ngỏ ý cám ơn. Tất cả đồng tu cảm thấy vô cùng hân hạnh đã được tham gia vào công tác đầy ý nghĩa này. 




     Tân Trúc ......................


Xe diễn hành trình bày thông điệp Lối Sống Mới rất dễ lôi kéo sự chú ý của mọi người

Các đồng tu Tân Trúc rải thông điệp Lối Sống Mới đến từng góc cạnh trong thành phố Tân Trúc theo đường lối trật tự. Mới đầu họ chia khu phân phát trên bản đồ và chọn những nơi đông người để phát giấy và dán bích chương, rồi sau đó đi đến các khu vực giải trí trong dịp Tết Âm Lịch, nơi mà người đông "như nước".

Trung tâm Tân Trúc cũng hoạch định một chương trình hàng ngày để phối hợp nhiều nỗ lực rải thông điệp, bao gồm lái xe mang hàng chữ ỔLối Sống MớiỖ, biểu ngữ, đi bộ phát giấy và treo bích chương. Khi các đồng tu đưa trao cho mỗi nhà vào những ngày cuối tuần, các chiếc xe cũng đi lên đi xuống đường phố phát thanh những âm điệu nhạc ngọt ngào của Sư Phụ. Công việc này rất hữu hiệu vì nhiều người cảm thấy lôi cuốn và muốn biết thêm về nội dung của tờ thông điệp. Ðể khỏi bị lặp lại, các đồng tu đánh dấu vào bản đồ mỗi con đường họ đã phát xong. Dĩ nhiên họ cũng không quên đồng bào sống trong những khu vực xa xôi hẻo lánh như núi He Huan (cao 3.500 thước trên mặt biển) và bộ lạc Simakuxi sống trong vùng khỉ ho cò gáy của Formosa, nơi mà các đồng tu đúng là "đã để lại dấu chân" khi họ đi phân phát!

Thông điệp hứng khởi của Sư Phụ, hãy yêu thương và cứu tất cả thú vật, đã đến khuôn viên của công viên khoa học Tân Trúc nổi tiếng thế giới, trụ sở chính của nhiều phòng thí nghiệm quốc gia, những công ty kỹ nghệ cao đẳng, các tổ chức chính phủ và viện tài chánh. Nhiều cố vấn và nhân viên ngoại quốc của những cơ quan khác nhau đã nhận được tờ Lối Sống Mới bằng tiếng Anh. Các đồng tu cũng đi thăm nhiều tòa nhà ở và xí nghiệp có người gác ở cổng ra vào. Hầu hết là những người nhân viên bảo an này đều bằng lòng cho đồng tu vào trong dán bích chương và phát tờ thông tin. Số còn lại, những người gác đã tình nguyện giúp phát tờ thông điệp.

Nhiều khách bộ hành và nhân viên trong các cửa tiệm đã cẩn thận đọc sau khi nhận được và chấp nhận thông điệp ấy. Những dì phước trong nhà thờ Công giáo cũng bày tỏ lòng kính trọng Sư Phụ trước tình thương của Ngài đối với chúng sinh và nỗ lực phổ biến ăn chay của Ngài. Khi tham dự lớp thể dục Yoga, một sư tỷ đồng tu mang theo những tờ thông điệp và phát trong lớp của cô. Sau khi đọc thông điệp, giáo sư dạy Yoga vô cùng cảm phục lòng từ bi của Sư Phụ và quyết định sẽ tự túc in ra để phát cho học sinh trong các lớp khác của bà.  





     Nam Ðầu ......................


Dùng hình thức kẹp vào trong báo, Trung tâm Nam Ðầu đã phân phát thông điệp "Lối Sống Mới" đến nhiều gia đình với hy vọng rằng những lời nhắc nhở từ bi của Sư Phụ sẽ giảm bớt sự giết chóc vào dịp Tết đầu năm.

Bắt đầu từ mồng một Tết, các đồng tu đi đến từng địa điểm thưởng ngoạn phong cảnh để phát cho du khách, đa số đều sẵn lòng tiếp nhận khi thấy hình ảnh trên tờ thông điệp rất thú vị. Sau những ngày đầu năm, các đồng tu lập thành toán đi phát từng nhà trong những địa điểm mà họ đã định sẵn. Những khu gia cư đông người trong thành phố thì được chiếu cố vào ngày thường, còn những làng mạc xa xôi ngoài thôn quê thì được tổ chức vào những ngày cuối tuần. Vùng núi non, dân chúng sống rải rác, đôi khi con đường nhỏ thấy như không quan trọng lại đưa tới một thôn làng đông đúc. Lơ đễnh hoặc sao lãng một nơi nào đó là nhiều người sẽ bị mất đặc ân nhận được thông điệp quý báu này. Nhiều đồng tu làm việc rất cực khổ! Họ đi đường trường qua những vùng núi quanh co uốn khúc, lời dặn của Sư Phụ cứ văng vẳng bên tai: "Hãy phát thông điệp đến từng ngõ ngách trong quốc gia của quý vị!"

Khi nhận được tờ thông tin với dòng chữ: "Thôi giết chóc!" người bán hàng của một tiệm tạp hóa liền cất tiếng: "Thảo nào tôi hay cảm thấy bầu không khí lạnh lẽo, âu sầu, ảm đạm vào các ngày mồng 2 và 16 Âm lịch mỗi tháng". (*) Rồi xin thêm nhiều tờ để phát cho khách hàng.

Khi đi phát trong một ngõ hẻm, một sư tỷ đồng tu gặp một con chó sủa cô một cách hung dữ. Cô nói với nó rằng: "Ta đang phát giấy bảo người khác đừng có giết, đừng có ăn thịt ngươi". Con chó rất thông minh, hiểu ý cô, nó ngừng sủa, đi theo cô giống như một người hộ vệ suốt đoạn đường tới khi cô ra khỏi ngõ hẻm đó mới thôi.

Sau một ngày đi phát, đến tối một sư tỷ đồng tu nằm mơ thấy cô vẫn còn đang phát những tờ thông tin. Tuy nhiên, trong giấc mơ, tình trạng rất là cấp bách, dù phát nhanh thế nào cô cũng cảm thấy tình trạng đó vẫn theo sát chân cô! Mấy ngày sau, cô nghe tin tức cho hay: "Tiếp theo những quốc gia ở Á Châu, dịch cúm gia cầm đang bắt đầu hoành hành ở Âu Châu. Phi Châu cũng sắp bị nguy hiểm!" Bỗng nhiên cô hiểu ý nghĩa của "tình trạng cấp bách" trong mơ, và biết được tại sao Sư Phụ lại dặn chúng ta hãy phát tờ thông điệp khắp mọi nơi.

(*) Ghi chú: Theo tín ngưỡng và tục lệ địa phương thì nhiều người Formosa giết súc vật cúng thần vào ngày 2 và 16 Âm lịch mỗi tháng. Cho nên, vào những ngày này, rất nhiều thú vật vô tội bị giết làm vật cúng dường.





     Ðài Trung ......................


Tại thành phố Ðài Trung và quận Ðài Trung, các đồng tu làm việc thành từng nhóm đi từng vùng, phát những tờ thông điệp cho các gia đình, đoàn thể, công ty và khách bộ hành. Cùng lúc họ đăng nguyên trang trên báo Liberty Times và Apple Daily News bốn ngày để truyền thông điệp quan trọng này đến toàn quốc Formosa.

Khi đi phát những tờ thông điệp, các đồng tu nhận được rất nhiều sự khuyến khích và chấp nhận từ người dân, có người còn liên tục cảm ơn đồng tu. Theo lời của một phụ nữ chủ tiệm thức ăn chay nhẹ, trước kia sức khỏe cô rất xấu, nhưng từ khi mở tiệm chay và làm việc bận rộn suốt ngày, tình trạng sức khỏe về thể xác và tinh thần của cô có tiến bộ đáng kể. Chồng cô cũng gật đầu đồng ý.

Các đồng tu nhận thấy rằng, một khi họ làm việc với thái độ hiền hòa, khiêm tốn và giải thích một cách nhẹ nhàng cho người khác biết lợi điểm của việc ăn chay, đa số người đều đáp ứng một cách khẳng định. Trong thế giới xô bồ, hối hả này, Sư Phụ đã biên soạn tờ thông điệp để cho người ta có dịp ngừng lại suy ngẫm, rồi sau đó họ chọn một đời sống khỏe mạnh hơn, từ bi hơn.  





     Chương Hóa ......................


Các nhóm đồng tu từ trung tâm Chương Hóa đi phổ biến thông điệp cao cả tại thành phố Chương Hóa, cuộc Triển lãm Hoa ở Xi Zhou, và chùa Ma Ju tại Lugang.

Khi phân phát trong khu vực Lugang, các đồng tu đã gặp con trai của ông Wu Dun-kou Ố một vị thầy về đèn cổ truyền của lớp Kho tàng Quốc gia. Khi nhận được tờ thông điệp, ông Wu rất đồng ý lý tưởng ăn chay và tình nguyện giúp công việc phân phát. Ông cũng đặt nhiều câu hỏi về tu hành. Tại cuộc Triển lãm Hoa ở Xi Zhou, nhiều du khách đến bằng những chuyến xe du lịch, do đó đồng tu đã phát tờ thông điệp tại cổng chính và chỗ đậu xe du lịch. Một số người làm công việc hướng dẫn du khách đã ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ phát thông điệp cho du khách.

Ngoài ra, các đồng tu còn đi tới nhiều hội đoàn và cơ sở công cộng trong thành phố Chương Hóa để phân phát. Nhân viên Hội Phụ nữ liền dán lên bảng thông báo của họ và nói: "Ðây là việc thiện! Chúng tôi sẽ tự in thêm để truyền bá". Nhân viên đài phát thanh Guo Sheng không những đồng ý với lý tưởng ăn chay mà còn xin Sách Biếu của Sư Phụ. Xướng ngôn viên của đài này cũng rất khen ngợi hành động của các đồng tu và cúi đầu nhiều lần biểu lộ sự kính trọng. Cuối cùng, các đồng tu đi phát cho từng căn dọc theo con đường và đa số các chủ tiệm đều tiếp nhận một cách vui vẻ và lịch sự.

Ðồng tu nguyện sẽ tiếp tục sinh hoạt đầy ý nghĩa này và hết lòng hy vọng tất cả người dân ở Chương Hóa sẽ nhận được thông điệp của Sư Phụ càng sớm càng tốt, vì nó khơi dậy lòng nhân từ và bác ái, hơn nữa sẽ thay đổi nếp sống của họ.





     Ðài Nam ........................


Trung tâm Ðài Nam tích cực ủng hộ hành động tình thương của Sư Phụ trong việc bảo vệ sinh mạng bằng cách in những tấm biểu ngữ "Lối Sống Mới" để treo tại các trạm xe lửa, nhà thương, cửa tiệm lớn và các ngả tư đường, để số đông người đi ngang có thể dễ dàng trông thấy. Tất cả đồng tu đã sốt sắng tham gia bằng cách đi đến những khu vực khác nhau, mặc áo khoác vàng phân phát tờ thông điệp.

Trong lễ hội Hoa Ðăng năm nay, cuộc triển lãm đèn lồng quốc gia đã diễn ra tại Anping của Ðài Nam, đã lôi cuốn rất đông người. Nắm lấy cơ hội tốt này, Trung tâm Ðài Nam đã phái các đồng tu đi phát tờ thông điệp tại đây vào mỗi ngày trong suốt kỳ lễ hội. Họ cũng mượn một khu trong phòng đợi của một công ty du thuyền tại đây để trưng bày đèn Vạn Thọ và chiếu băng thuyết pháp của Sư Phụ, do đó đã khiến cuộc triển lãm đèn lồng thêm hấp dẫn với ánh sáng tâm linh. Trong lúc phát tờ thông tin, các đồng tu cũng sửa soạn một màn múa ngoài vệ đường cùng với những tấu khúc đàn điện và thức ăn nhẹ chay để thu hút sự chú ý của nhiều quan khách. Ngay cả người ngoại quốc cũng dừng chân lại xem vì họ thán phục bài khai thị nói lưu loát tiếng Anh của Sư Phụ.

Trong thời gian triển lãm đèn lồng, một ban kèn mà dân chúng Ðài Nam rất yêu thích mang tên "Just jazz" đã trình tấu mỗi ngày tại đây. Mỗi khi đồng tu phát tờ thông điệp bên cạnh ban nhạc này, thì một nhóm thiện nguyện viên giúp việc của họ cũng như những người ái mộ luôn luôn tiếp tay vào công việc. Trưởng ban nhạc cũng hoan nghênh đồng tu phát thông điệp ở đó mỗi ngày.

Nhiều người rất thích tờ thông điệp. Thỉnh thoảng các đồng tu gặp phải những người ngoại quốc. Sau khi đọc bản tiếng Anh, những người bạn này đưa ngón tay cái lên, nói: "Tuyệt vời! Cám ơn các bạn nhiều lắm!" Một bé gái dễ thương bốn tuổi quay lại sau khi đã đi một đoạn dài. Mặt phụng phịu, em nói: "Tại sao người lớn ai cũng được một cái mà con không được?" Các đồng tu lập tức xin lỗi rồi cho em một tấm. Khi nhận tờ giấy trong tay, em cười sung sướng và chạy về với bố mẹ. Sự kiện này cho thấy tâm hồn của một đứa trẻ quả thật là gần với Thiên Quốc.

Một sư tỷ đồng tu không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi chị về nhà mỗi tối sau khi phát thông điệp, trái lại cảm thấy tăng cường sinh lực vì tình thương Sư Phụ chan hòa trong tim. Chị nói: "Cầm tấm giấy là cầm một chút tình thương, niềm hy vọng. Có thể một tấm sẽ chuyển biến vận mệnh của một người." Các đồng tu làm việc một cách sung sướng, và lúc trao tờ thông điệp họ thường hay gửi theo những lời chúc phúc như "Chúc an bình, hạnh phúc" hay "Chúc may mắn, thành công". Những người nhận thường vui vẻ đáp lại. Các đồng tu hy vọng sinh hoạt này sẽ giúp con người và thú vật cùng chung sống trong hòa bình và hạnh phúc trên quả địa cầu này.  





     Cao Hùng ......................


Trong cách thức nhanh nhẹn nhất, các đồng tu tại Cao Hùng đã vội vã in xong 80 ngàn tờ thông điệp để phân phát trước những ngày nghỉ Tết. Trên một trăm đồng tu đã đi tới những khu vực đông người nhất và phát được hơn 70 ngàn tờ trong chỉ một ngày.

Hôm sau, họ làm việc nhanh hơn và in 450 ngàn tờ đơn truyền tay và 800 tấm bích chương. Trong số có 170 ngàn tấm đã được phân phối cho các cư dân trong những làng mạc hẻo lánh ở Bình Ðông bằng cách kẹp chung với báo chí gửi đi. Trung bình mỗi nhà nhận được một tấm. Thêm vào đó, các đồng tu xung phong phân phát ở những địa điểm đông đúc gần nhà họ ở, hoặc dán bích chương bên ngoài các cửa tiệm hay trên xe. Với nỗ lực phối hợp và góp sức của các đồng tu, 450 ngàn tờ đã được phát hết. Hơn nữa, đồng tu còn quảng bá nội dung của tờ thông điệp trên những trang báo thịnh hành nhất vùng nam Formosa. Trước sự ngạc nhiên và vui mừng của các đồng tu, tờ Nhật Báo Liên Hợp và Nhật Báo Min Sheng đã ủng hộ lý tưởng trong tờ thông điệp và vui lòng tình nguyện đăng trên trang báo quốc gia của họ một ngày miễn phí. Nhờ vậy, thông điệp và tình thương đầy ý nghĩa của Sư Phụ được lan tràn mau chóng ở mọi ngõ ngách trên khắp Formosa.

Tính đến nay, Cao Hùng đã phát được 1 triệu 20 ngàn tờ. Với mục đích nhân từ của Sư Phụ trong tâm, các đồng tu luôn luôn gửi tới mọi người những lời chúc phúc, dù họ nhận hay không nhận tờ thông tin. Có người khen ngợi và ủng hộ nội dung và ngỏ ý giúp đồng tu phân phát. Thậm chí có người còn hỏi cách nấu các món chay. Các đồng tu hân hoan mong chờ một thời đại Hoàng Kim mà tất cả mọi người sẽ ăn chay thuần khiết.  





     Bành Hồ ......................


Bành Hồ gồm có 64 hải đảo lớn nhỏ. Các đồng tu hoạch định đi phát tờ thông điệp qua bốn con đường chính Ố khu vực thành phố, thôn quê, làng mạc hẻo lánh, và những hải đảo nằm phía ngoài. Trong đợt phát đầu tiên, các đồng tu đi lượt qua 17 ngôi làng, nơi đây dân cư rất thân thiện và nhận thông điệp ăn chay với tâm hồn chất phát. Vì nhiều phụ nữ tại đây mỗi tháng ăn chay hơn một nửa số ngày, nên các đồng tu khuyến khích họ thêm: Muốn phát triển lòng từ bi và giữ gìn sức khỏe, họ nên tiếp tục để trở thành ăn chay trường. Hơn nữa họ cũng nên khuyến khích gia đình và con cái cùng ăn chay chung. Ða số đều vui vẻ đồng ý. Khích lệ bởi sự thành công của công tác này, các đồng tu một lần nữa tiến hành đợt phát lần thứ hai một cách tự tin hơn.

Về phần quảng cáo trên các cơ quan truyền thông, các đồng tu dự định sẽ quảng bá trên đài phát thanh và báo chí những đề tài như: ăn chay và sức khỏe, những nhân vật ăn chay, những ngôi sao sáng ăn chay địa phương và nước ngoài, cũng như công thức nấu chay, hy vọng phổ biến quan điểm ăn chay đến mọi nơi trong thành phố Bành Hồ.  

Giới thiệu trang này đến bạn

What can human beings do to deal with repeated outbreaks of epidemic diseases? To address this question and save the lives of countless animals, Master has personally compiled a concise article complete with colorful illustrations entitled “Alternative Living”, providing basic information about vegetarian alternatives to the meat-based diet and a list of the “Vegetarian and Vegan Elite of the World.”
Please refer to http://AL.Godsdirectcontact.org.tw for details. The print version in various languages will be available later. You are welcome to forward, reproduce, reprint or set up an Internet link to this flyer.