Âm hưởng tình thương

Chia sẻ sự gia trì của Thượng Ðế tại Phi trường Quốc tế JFK, Nữu Ước

Do sư tỷ đồng tu Joy Wisdom, New Jersey, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)

Ngày Chủ Nhật, 4 tháng 3 năm 2006, chị tôi, cháu gái, và tôi đến phi trường JKF để tiễn mẹ tôi. Ðó là một ngày đẹp trời và là lần đầu tiên tôi lái xe ở thành phố Nữu Ước. Mặc dù nơi đây nổi tiếng là lưu thông rất khó khăn, nhưng chuyến đi của tôi đặc biệt suôn sẻ.

Chúng tôi đến phi trường một tiếng sớm hơn dự định. Chuyến bay của mẹ tôi bị trễ một tiếng, nên chúng tôi có hai ba tiếng chờ đợi. Mọi người và hành khách có vẻ thong thả trong khi chờ đợi chuyến bay đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Gia đình tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để phân phát tờ "Lối Sống Mới" của Sư Phụ.

Tôi ngủ không được ngon vào tối hôm trước và bị bực mình về một số chuyện tại sở làm; nhưng tôi cảm thấy rất sung sướng và dồi dào năng lực để phân phát những tờ thông tin này. Tôi cảm nhận một luồng năng lượng thăng hoa bao quanh tôi. Mẹ tôi để ý thấy mặt tôi trở nên rất sáng sủa. Chúng tôi biết rằng Sư Phụ kính yêu của chúng ta mới thật sự chính là người đang làm việc và gia trì cho mọi người có mặt ở đó. Cháu gái 6 tuổi của tôi thậm chí còn giúp rao lên bằng tiếng Anh bập bẹ của nó: "Sống khỏe mạnh!" Hàng trăm tờ thông điệp đã được phát ra trong chưa đầy hai tiếng đồng hồ. Tại trạm phi trường đó, tất cả những nhân viên hàng không hiện diện đều nhận được ít nhất một tờ. Có người thậm chí còn lấy dư để chia lại cho những người làm chung. Các quầy sách báo và cà-phê cũng nhiệt tình hoan nghênh tôi đặt các thông điệp ở chỗ họ để chia sẻ với công chúng.

Hầu hết những người nhận được tờ thông điệp đều rất sung sướng và cám ơn chúng tôi. Nhiều nguời bắt đầu đọc ngay lập tức và vài người đã thảo luận với nhau. Vì chúng tôi phát cả hai tầng của trạm, Ðến và Ði, nên có người nhận được ở cả hai nơi. Vào lúc chúng tôi rời khỏi nơi đây, hầu hết mọi người đều cầm thông điệp trên tay. Cảnh tượng của trạm phi trường tràn đầy những lá cờ nhỏ của lòng nhân ái phất phới trong không khí như là những cánh bướm.  



 >>
Giới thiệu trang này đến bạn

What can human beings do to deal with repeated outbreaks of epidemic diseases? To address this question and save the lives of countless animals, Master has personally compiled a concise article complete with colorful illustrations entitled “Alternative Living”, providing basic information about vegetarian alternatives to the meat-based diet and a list of the “Vegetarian and Vegan Elite of the World.”
Please refer to http://AL.Godsdirectcontact.org.tw for details. The print version in various languages will be available later. You are welcome to forward, reproduce, reprint or set up an Internet link to this flyer.