Sách mới xuất bản của Thanh Hải Vô Thượng Sư
 


Thượng Ðế và con người
-- Tìm hiểu những truyện trong Kinh Thánh

(ấn bản tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)

Ðây là một hợp tuyển đặc biệt gồm có 13 truyện trong Thánh Kinh do Thanh Hải Vô Thượng Sư kể lại vào những dịp khác nhau. Những câu truyện Thánh Kinh này hé lộ với độc giả những thông điệp tâm ling gì? Những phát hiện này có liên quan như thế nào tới đời sống con người? Trong quyển sách này, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã cung cấp những câu trả lời sâu sắc cho những câu hỏi kể trên, đồng thời hướng dẫn chúng ta trên con đường cuối cùng tiến đến bờ cứu rỗi, đó là môn pháp Quán Âm, đưa nhân loạt lấy lại thiên đường đã mất.

Thanh Hải Vô Thượng Sư nói: "Câu truyện đầu tiên trong Thánh Kinh đã cho chúng ta nhiều điểm hay để mà học hỏi, suy ngẫm. Không phải chỉ có kết quả mà quan trọng là ở vấn đề kỷ luật, tôn trọng lẫn nhau, hợp tác và ngã chấp."

Sau cuốn sử biên niên đầu tiên "Thiên đàng đã mất", là nhiều truyện Thánh Kinh đặc biệt như truyện Noah (bài giảng 2), Lot (bài giảng 4) và Moses (bài giảng 6). Những câu truyện này cho thấy con cái của Thượng Ðế đã lạm dụng ý chí tự do của mình và đi lạc hướng khỏi hoạch địch của vũ trụ về tình thương, hòa bình và sự hài hòa, với hậu quả không tránh khỏi là bị hủy diệt.

Loài người làm sao để tránh được những tai họa thiên nhiên và nhân tạo? Những nhân vật như Abraham, Lot, Moses và mẹ của Samuel là Hannah, tất cả đều khiêm tốn hiến dâng trọn vẹn cho Thiên ý, tới mức xả bỏ cả của cải trần gian, thậm chí con cái dấu yêu của mình. Kết quả họ đã được hưởng ân phước quý giá gấp bội phần những gì họ đã hy sinh.

Trong tuyển tập này chúng tôi hy vọng được chia sẻ với độc giả trí huệ uyên thâm của Thanh Hải Vô Thượng Sư, ước ao đây sẽ là một sự nhắc nhở về tình thương vĩnh hằng mà Thượng Ðế đã ban cho nhân loại.



Giới thiệu trang này đến bạn

 

Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin viếng http://www.theCelestialShop.com để mua trên mạng hoặc liên lạc: The Supreme Master Ching Hai
International Association Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa

ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
E-mail: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (đặt hàng ở Formosa mà thôi)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.
Xin viếng trang mạng tiệm sách của chúng tôi để tải danh mục và những tóm tắt nội dung của những ấn bản mới nhất của Sư Phụ: :
http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)