Hoa Kỳ

Nuôi dưỡng thân tâm linh
qua việc phục vụ những người vô gia cư

Sư tỷ đồng tu Mai C. từ Los Angeles, Hoa Kỳ, ghi chép (nguyên văn tiếng Anh)

Từ tháng 12 đến tháng 3, chương trình Mùa lạnh của quận Cam đã mở cửa các nhà kho binh khí địa phương cho hơn 250 cá nhân và gia đình ở qua đêm trong những tháng lạnh nhất trong năm. Các đồng tu của trung tâm Los Angeles vui mừng có được cơ hội chia xẻ tình thương của Sư Phụ với những người kém may mắn này trong hoạt động hàng tháng của họ phục vụ cho cộng đồng địa phương. Cho nên, vào ngày 25 tháng 3, các sư huynh và sư tỷ của Los Angeles đã chuẩn bị và phục vụ những bữa cơm nóng cho những người bị kém ưu đải trong nhà kho binh khí của quận cam ở Santa Ana.

Ngay cả khi các đồng tu mới vừa đến nơi, những sự gia trì của Sư Phụ đã rất rõ ràng. Một người đã phát biểu khi các đồng tu tiến vào: "Tôi không thể nào tin được thực sự có những người như quý vị. Thượng Dế gia trì cho những quý vị đã đến đây tối hôm nay" Khi bữa ăn được phục vụ, nhiều vị khách, bao gồm những nhân viên và những người vô gia cư đã bày tỏ sự thích thú về hương vị thơm ngon của thức ăn chay. Họ cũng rất biết ơn khi nhận được tờ Lối Sống Mới, và đã đọc một cách chăm chú. Một người khen ngợi: "Thức ăn thật là ngon", và một người khác nói "Tôi thích thức ăn chay như vầy, nó giữ tôi khoẻ mạnh". Một trong những nhân viên nhà tạm trú đã xin các đồng tu thêm 40 hộp thức ăn để dành cho những người vô gia cư đến trễ trong đêm đó. Trong vòng một tiếng từ lúc đến, khoảng 245 những thường trú nhân đã nhận được những phần ăn nóng và tờ Lối Sống Mới, nhắc nhở họ rằng Thượng Ðế thương yêu và chăm sóc mọi linh hồn.

Các đồng tu cảm thấy rất biết ơn có được cơ hội phục vụ này. Theo giáo lý của Sư Phụ và làm một tấm gương ăn chay cao thượng, họ cầu nguyện rằng tất cả nhân loại sẽ chuyển sang một lối sống có tình thương, tốt cho môi sinh, bao gồm việc ăn chay. Thêm vào đó, qua sự nâng cao tâm thức của thế giới và những ân điển gia trì vẫn tiếp tục của Sư Phụ, lòng từ bi bao la của nhân loại đối với thú vật sẽ cho phép mọi người được thăng hoa hơn nữa về phương diện tâm linh.  


Giới thiệu trang này đến bạn