Ðức tin nơi Sư Phụ
mang lại kết quả hùng hồn


Do sư huynh Miguel Mora, San Jose, Costa Rica (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)

Ngày 7 tháng 2, 2006

Sư Phụ kính yêu của con,

Con xin cảm tạ Ngài đời đời vì tình thương, sự hướng dẫn và bảo vệ liên tục của Ngài. Con làm tài xế tắc-xi trong thành phố San Jose, Costa Rica và được thọ Tâm Ấn vào gia đình Quán Âm cách đây sáu tháng. Con đi cộng tu đều đặn tại Trung tâm San Jose và rất sung sướng khi được làm Hộ Pháp cho những cữ thiền.

Vài ngày trước đây con bị chảy máu trầm trọng, nhất là vào ban đêm nên con quyết định đi bệnh viện, con được nhập viện vào phòng cấp cứu và các bác sỹ đã cho thử nghiệm dạ dày. Trong khi chờ đợi kết quả con vẫn tiếp tục bị chảy máu liên tục hằng giờ, rồi kết quả thử nghiệm cho biết con bị bệnh rất nặng. Các bác sĩ nói rằng chảy máu theo kiểu con đang bị là một triệu chứng của ung thư bao tử có viêm nhiễm mãn tính, nên họ quyết định giải phẫu gấp cho con. Trong khi những việc này xảy ra, con giữ vững lòng tin nơi lực lượng của Sư Phụ, thâm tâm biết rằng Ngài sẽ không chỉ cứu linh hồn mà còn cứu cả thể xác của con nữa.

Con niệm Hồng Danh liên tục, trong khi ngồi thiền và cầu nguyện để được câu thông với tình thương của Sư Phụ mạnh hơn, và cảm nhận rằng lực lượng vĩ đại của Ngài bên trong con đã chữa lành vết thương. Vì thế, khi các bác sĩ khám lại cho con lần nữa, họ thấy rằng bệnh ung thư của con đã biến mất, thật là một diều kỳ diệu! Con đã khoẻ mạnh trở lại trong vòng mười hai tiếng!

Hôm nay con trở lại lái tắc-xi chỉ hai mươi bốn tiếng đồng hồ sau khi xuất viện! Con cảm thấy hơi yếu nhưng thật sự khoẻ mạnh và sung sướng. Thêm một thể nghiệm nữa mà con có đã chứng minh cách lực lượng của Sư Phụ an bày mọi chuyện bằng việc xóa bỏ tất cả những thủ tục giấy tờ tại bệnh viện nơi con được điều trị. Con chia xẻ câu chuyện này vì con muốn bày tỏ cho cả thế giới biết cảm nhận của con về một vị Minh sư tuyệt vời, Người đã ban ân sủng cho hành tinh này. Triệu lần cám ơn Ngài, Sư Phụ!

Ðệ tử của Ngài, Miguel

Giới thiệu trang này đến bạn