Tin Hàn Quốc

Yêu sự sống: Hội thảo tâm linh
và chiến dịch ăn chay

Ban Báo chí Hàn Quốc (nguyên văn tiếng Ðại Hàn)

[Wonju] Ngày 25 tháng 3, Kim niên 3 (2006), các đồng tu Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc hội thảo chiếu băng tại Trung tâm Công giáo Wonju để giới thiệu pháp thiền Quán Âm. Ðể chuẩn bị, các sư huynh sư tỷ từ Busan, Daejon, và Hán Thành đã dán bích chương và phát tờ Lối Sống Mới khắp nơi ở Wonju một tuần trước đó.

Vào ngày hội thảo, hội trường ấm cúng của Trung tâm Công giáo với sức chứa 100 người đã đầy ngập những người tầm Ðạo ngồi chăm chú xem băng thuyết pháp của Sư Phụ. Một bà cụ cao niên cảm động nói rằng bà có thể cảm nhận được lực lượng mạnh mẽ của Sư Phụ trong lúc xem băng, và muốn được thọ Tâm Ấn. Tuy nhiên, vì giới hạn tuổi tác, bà chỉ có thể học pháp thiền Phương Tiện. Có khoảng 20 vị khác đã học pháp Phương Tiện ngay tại chỗ. Quan khách đều rất sung sướng nhận được không những là quà tâm linh mà còn có thức ăn thức uống chay do các đồng tu ân cần chuẩn bị.

Trong lúc đó, vào một ngày trước và trong khi hội thảo, các sư huynh sư tỷ thực hiện một cuộc chiến dịch xã giao tại ngôi chợ trung ương ở khu phố chính. Họ cung cấp những món chay để nếm thử, và phân phát tờ Lối Sống Mới. Một cuộc vận động "Yêu sự sống - chiến dịch thu thập 10 triệu chữ ký" (*) cũng bắt đầu và các đồng tu vô cùng ngạc nhiên bởi sự hưởng ứng nhiệt liệt; 300 người tình nguyện ký tên trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Một số nói rằng họ đã ăn chay và rất vui khi thấy một cuộc vận động về ăn chay, người khác thì kinh ngạc vì thấy "thịt" chay cũng ngon miệng. Ðiều này giúp họ cởi mở tâm hồn hơn đối với phép ăn chay.

* Xin xem bài tường trình từ Hán Thành trong đề mục "Kiến tạo làng ăn chay và từ bi toàn cầu" để biết thêm chi tiết về cuộc vận động "Yêu sự sống - chiến dịch thu thập 10 triệu chữ ký"

Giới thiệu trang này đến bạn


 

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

 
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm