Cộng hòa dân Chủ Congo  

Thông điệp từ bi của Sư Phụ đến Phi Châu

Ban Báo chí Kinshasa tường thuật

Ðáp ứng chỉ thị từ bi của Sư Phụ, 30 đồng tu từ Trung tâm Kinshasa của nước Cộng Hòa Dân Chủ Congo đã vui vẻ phân phát những tờ Lối Sống Mới tại một ngôi chợ gần trung tâm của họ. Mỗi đồng tu được giao phó một vùng riêng để làm việc. Vì hiếu kỳ, nhiều người chạy đến nhận tờ thông điệp. Người dân địa phương đã biết qua về tác động của cúm gia cầm từ các đài truyền thanh truyền hình, do đó với những lời giải thích thêm từ các đồng tu, họ hoàn toàn ủng hộ thông điệp của tờ Lối Sống Mới. Một số người còn hỏi thêm rằng những tờ thông điệp này có liên quan đến tu hành không. Các đồng tu đã phát hết 3000 tờ trong vòng 30 phút, và vẫn còn có người hỏi xin thêm.

Với sự kiện cúm gia cầm xuất hiện ở Âu Châu, người ta đã hiểu được sự trầm trọng của tình trạng này. Kết quả là việc bán thịt ở các chợ trong vùng đã chậm xuống. Nếu như vậy thì việc Sư Phụ chỉ thị chúng ta đề xướng một phép ăn uống lành mạnh vào thời điểm trọng đại này quả rất có ý nghĩa!

 

Giới thiệu trang này đến bạn

 

Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.