DVD MỚI NHẤT CỦA THANH HẢI VÔ THƯỢNG SƯ

DVD TV-1 (tiếng Anh với phụ đề 23 ngôn ngữ)

Chương trình:
"Hành trình qua Thiên giới"

Bước con đường của một vị Thánh sống

Ðiểm chính:

Cảm động bởi tấm gương từ ái cống hiến vô ngã của Thanh Hải Vô Thượng Sư, các hội viên thiện nguyện viên của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã tham gia vào những phục vụ từ thiện qua nhiều năm, với hy vọng cống hiến tình thương và sự quan tâm mà họ đã phát triển qua sự tu hành để làm lợi ích cho xã hội rộng lớn.

Phần đầu của phim chiếu về các hội viên ở Formosa tham gia vào những hoạt động bảo vệ môi sinh cũng như công cuộc cứu trợ cho trận động đất 921, cuồng phong Nari, v.v... Phần sau của phim dõi theo bước Thanh Hải Vô Thượng Sư trong chuyến viếng thăm Phi Châu. Vào 1999, Thanh Hải Vô Thượng Sư được mời thuyết giảng tại Hội nghị Tôn giáo Thế giới, làm một chuyến hoằng pháp, cũng như tổ chức một cuộc bế quan quốc tế để cầu nguyện cho hòa mình thế giới. Cuốn phim bao gồm một cuộc phỏng vấn đặc biệt trên truyền hình với Thanh Hải Vô Thượng Sư do đài SACBD, là đài truyền hình lớn nhất Nam Phi thực hiện, và một màn múa xuất sắc do một nhóm trẻ em Zulu của Nam Phi trình diễn.




 

CD MỚI NHẤT CỦA THANH HẢI VÔ THƯỢNG SƯ

CD-CG08 (nói tiếng Trung Hoa)

Sự liên quan giữa đời sống vật chất và tâm linh

Cộng tu tại Tây Hồ, Formosa, ngày 20 tháng 11, 1988

Ðiểm chính: Tại sao chúng ta phải ăn mặc chỉnh tề? Mỗi một cá nhân chúng ta có liên hệ như thế nào với toàn vũ trụ? Chúng ta làm thế nào khai mở lực lượng toàn năng bên trong của mình để tự gia trì cho mình? Chúng ta nên làm gì khi gặp phải khó khăn trong sự tu hành hoặc khi có ít thể nghiệm bên trong và cảm thấy rằng mình đang thoái bộ? Trong bài khai thị của Ngài, Sư Phụ khuyến khích chúng ta: "Vị Sư Phụ bên trong rất nhớ chúng ta; Ngài còn khắc khoải hơn chúng ta nữa. Ngài ở đó chờ đợi, chờ con cái Ngài vượt qua tình trạng đó, biên giới đó; rồi sẽ dễ dàng chăm lo và giúp đỡ cho chúng hơn. Do đó, thấy được Sư Phụ bên trong có nghĩa là chúng ta đã được nửa đường rồi, cho nên chúng ta có thể cảm thấy dường như thư thả hơn. Tuy nhiên, ngay cả vào lúc đó chúng ta không nên giãi đãi, thay vì vậy phải càng siêng năng hơn!"


Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin viếng http://www/theCelestialShop.com để mua trên mạng hoặc liên lạc: The Supreme Master Ching Hai International Association Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873 / E-mail: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (đặt hàng ở Formosa mà thôi)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.
Xin viếng trang mạng tiệm sách của chúng tôi để tải danh mục và những tóm tắt nội dung của những ấn bản mới nhất của Sư Phụ:
http//www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)

 

Giới thiệu trang này đến bạn