Thần giao cách cảm

 

Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị tại Surrey, Anh Quốc, ngày 2 tháng 1, 2006 (nguyên văn tiếng Anh)

 

Quý vị không cần phải là một nhà tâm linh hay một người biết nói chuyện với chó để hiểu ngôn ngữ của chó. Chúng hiểu quý vị. Chúng hiểu được tiếng Anh, tiếng Nga, Ðức, Pháp Ố bất kỳ quý vị nói tiếng gì với chúng, chúng cũng hiểu rõ ràng. Tại vì chó hiểu lời nói qua hình ảnh, bất cứ lời gì quý vị nói ra lập thành một bức ảnh, một tấm hình trong đầu nó. Ðó là cách mà chúng hiểu quý vị hết sức rõ ràng, không một chút sai lầm. Trong mọi ngôn ngữ, mỗi chữ đều có một dấu hiệu vô hình.

Cũng vì lý do đó mà tôi bảo quý vị giữ lời nói cho trong sạch. Vì nó ảnh hưởng đến người nghe và có một ý nghĩa thật sự. Nó tạo thành một hình ảnh rồi gởi đi một số lực lượng, tốt hay xấu, vào môi trường xung quanh quý vị. Vì vậy mà chúng ta phải thanh tịnh trong lời nói, hành động của mình, cả tư tưởng nữa. Mọi thứ đều có lý do. Không phải tôi muốn kiểm soát quý vị hay gì cả; tôi chỉ nói cho quý vị biết tất cả những chứng minh khoa học, những lý do khoa học đàng sau những giới luật mà chúng ta phải giữ.

Những gì mình nghĩ cũng tạo nên một hình ảnh nào đó mà người khác cũng có thể nhìn thấy. Có người thấy, không phải ai cũng thấy. Tuy nhiên, nó sẽ bám vào trong không khí và người ta cảm giác được. Năng lực có lưu lại, tùy ý lực của quý vị mạnh như thế nào trong lúc nói hay trong lúc nghĩ thì nó sẽ tích lại lâu hơn hay mau hơn thôi. Nhưng nó sẽ tồn tại. Có khi tồn tại thật lâu, hầu như là vĩnh viễn.

Quý vị có nghe nói về lời nguyền truyền kiếp, cái đó có thật. Không cần phải là phù thủy mới hình thành được thứ lực lượng nguyền rủa ấy. Nó có thể đến từ một người với lòng thù hận mãnh liệt, tình yêu mãnh liệt, hay ý muốn trả thù mãnh liệt trong đầu. Khi họ nói với tất cả mãnh lực của họ, thì nó sẽ thành thật, dù đó là một lời nguyền rủa hay một sự gia trì. Cho nên, nhiều khi quý vị tới gặp một linh mục hay người nào đó thánh thiện, quý vị nói: "Xin gia trì cho tôi", hay "Cho tôi chút phước báu", tại vì nó có hiệu quả, không phải dị đoan!

Có thể trong tương lai chúng ta sẽ không cần vô tuyến truyền hình hay những thứ tương tự, mà chỉ cần chỉnh làn sóng tới chỗ nào mình muốn là hình ảnh hiện ra. Ðó là thần giao cách cảm. Chó, thú vật có khả năng ngoại cảm hơn mình, vì chúng ta bị mất. Nhiều người chúng ta bị mất, vì đời sống sinh nhai phức tạp nên chúng ta phải nghĩ quá nhiều về mặt vật chất, làm quá nhiều trong địa hạt thể xác, nghĩ quá nhiều về những bổn phận vật chất vì sự sống còn. Nên càng ngày càng nghiêng về vật chất, do đó mà quên mất con người có thần giao cách cảm của mình hay khả năng ngoại cảm mà mình đã có.

Có người còn giữ khả năng này, tới mức tối thiểu hay tối đa, hay nửa này nửa nọ. Ðôi khi, hay vài lúc nào đó, quý vị thấy hình như mình hiểu người bạn đời đang nói gì mà người đó không phải nói ra. Ðó là lúc quý vị thâu lượm lại một chút khả năng siêu linh của mình còn rải rác đâu đó. Thỉnh thoảng nó ra. Ðiều đó đúng. Có thể tưởng tượng được không, nếu mình không mất cái đó thì lúc nào mình cũng có. Nhưng như vậy cũng tốt, vì nếu có khả năng ấy, chúng ta không phải lúc nào cũng nghe điều tốt hoài, mà cũng luôn nghe cả điều xấu nữa. Như vậy cũng hơi quá mức cho mình.

 

Giới thiệu trang này đến bạn