Tân Tây Lan
Một ngày tràn đầy ân điển tại hội chợ Lễ Phục Sinh ở Mapua

Ban Báo chí Nelson tường trình

 

[Nelson] Hội chợ Lễ Phục Sinh Mapua lần thứ 25 được tổ chức hàng năm tại một ngôi làng nhỏ ở Mapua, trên đảo South Island của Tân Tây Lan. Ðây là năm thứ nhì của hai năm liền, các đồng tu hăng hái chuẩn bị nhiều món chay ngon miệng cho hội chợ đông đảo này, nơi dự trù có khoảng 12 đến 15 ngàn người đến dự.

Sách Biếu của Sư Phụ và tờ Lối Sống Mới được trưng bày nổi bật trước gian hàng của chúng ta, và đã tạo nên sự thu hút rất lớn. Nhiều người thấy yên lòng khi tìm thấy chúng tôi, vì chúng tôi là gian hàng ăn chay duy nhất tại hội chợ. Những người khác thì rất hân hạnh nếm thử thức ăn chay lần đầu tiên. Chúng tôi có nhiều cơ hội trong suốt hội chợ để nói chuyện với mọi người về việc chuyển sang ăn chay và cung cấp những cách thức để chuẩn bị và nấu đồ chay.

Một phụ nữ kể cho chúng tôi nghe rằng bà không biết làm cách nào để nướng bánh ngọt cho đứa cháu trai ba tuổi ăn thuần chay đang bị bệnh tiểu đường; bà vô cùng sung sướng khi biết việc này dễ dàng như thế nào. Một phụ nữ khác, thuộc nhóm người đang sống như du mục và đang du hành quanh Tân Tây Lan, rất hăng hái muốn biết làm sao để trở thành người ăn chay. Bà cũng rất thích nấu những món ăn ngon miệng để bán trong hội chợ của họ thay vì những món làm bằng thịt. Chúng tôi đề nghị một buổi dạy nấu ăn với nhóm của chúng tôi và bà rất là cảm kích.

Một số người dừng lại gian hàng của chúng ta cũng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Thí dụ, vài người Mỹ đến để mua thức ăn của chúng ta và cảm ơn chúng tôi đã có mặt nơi đó. Một số người đã ăn chay từ lâu và cũng tranh đấu cho quyền lợi của súc vật. Cùng với những tờ Lối Sống Mới, chúng tôi cũng sản xuất và cống hiến một CD biếu không của cuốn phim tải xuống từ máy điện toán, "Gặp miếng thịt của bạn" (http://www.goveg.com/factoryFarming.asp.) Nhiều bản đã được khách đến lấy. Tất cả chúng tôi đều hy vọng rằng sau khi xem những thực tế ghê rợn và đau lòng trong việc đối xử tàn nhẫn với thú vật thì nhiều người sẽ trở nên trường chay hơn.

Vì Tân Tây Lan và một quốc gia sản xuất thịt và sữa, việc chia sẻ thông điệp Lối Sống Mới ở đây hầu như càng quan trọng hơn hết. Tất cả chúng tôi đều rất khích lệ khi thấy mọi người thưởng thức thức ăn chay lành mạnh và ngon miệng và càng phấn khởi hơn khi thấy nhiều người từng nói chuyện qua với chúng tôi đã trở lại nhiều lần nữa để lấy thêm thức ăn và tin tức.

 
Giới thiệu trang này đến bạn

 

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:
 http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm