Hoa Kỳ

Chia sẻ sự gia trì của Sư Phụ qua nhiều cách với người dân thành phố Nữu Ước

Sư huynh đồng tu Sheng-Yih Lee tường trình từ Nữu Ước,
Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)

[Nữu Ước] Ðể nâng cao ý thức của quần chúng về lợi ích của sự ăn chay, các đồng tu đã in hơn 250 ngàn tờ Lối Sống Mới của Sư Phụ và đã đem đi phát khắp thành phố Nữu Ước cùng các vùng xung quanh. Nỗ lực phân phát tập trung vào những địa điểm công cộng nơi hàng ngày đều đông người, như các trạm xe buýt, xe điện ngầm và xe lửa; hội chợ cuối tuần; thư viện công cộng; rạp chiếu phim; khu thương xá, tiệm thực phẩm hữu cơ và lành mạnh. Các đồng tu đã chứng kiến được niềm vui sướng trên gương mặt của rất nhiều người nhận được tờ thông điệp. Họ cũng thấy rằng những chủ nhân nhà hàng chay và tiệm thực phẩm sức khoẻ đều hoan nghênh tờ thông điệp, và nhiều bản đã được để lại để người ta có thể lấy. Các đồng tu cũng tiếp tục kiểm tra lại những nơi này theo định kỳ để bù thêm số lượng đã hết. Hơn nữa, nhiều đồng tu đã lợi dụng điện thư và mạng lưới truyền thông như một phương cách khác để phân phát thông điệp.

Ðể số đông người có thể hiểu được thông điệp quan trọng này, tờ Lối Sống Mới của chúng tôi được in bằng vài ngôn ngữ để thích hợp với môi trường đa văn hóa của Nữu Ước, đồng thời một bản in hình màu cũng được đăng trên vài tờ báo. Hơn nữa, băng Sư Phụ thuyết pháp mà với sự gia trì của Sư Phụ, đã được trình chiếu trên các đài truyền hình cáp địa phương từ năm 1998, được phát hình nhiều hơn gần đây với những bài thuyết pháp của Sư Phụ về thuyết ăn chay. Khán thính giả từ sáu tiểu bang miền đông tây giờ đây có thể thưởng thức những bài thuyết pháp của Sư Phụ ở nhà trên đài truyền hình cáp hàng tuần.

Từ ngày 31 tháng 3 đến 2 tháng 4, Kim niên 3, cuộc triển lãm Ðời Sống Mới 2006, là một trong những cuộc triển lãm thân tâm linh lớn nhất Bắc Mỹ, đã được tổ chức tại khách sạn New Yorker. Các sư huynh sư tỷ đã nhân cơ hội này chia sẻ giáo lý Sư Phụ với công chúng, và tất cả đồng tu đều mặc áo thun in tờ Lối Sống Mới. Với các ấn phẩm của Sư Phụ trưng bày trên bàn và DVD của Sư Phụ chiếu trên màn ảnh, nhiều người bày tỏ sự thích thú đối với pháp môn Quán Âm, và một số quan khách lưu lại hơn một tiếng đồng hồ để xem Sư Phụ thuyết pháp.

Vào ngày 2 tháng 4, các đồng tu tham gia vào hội chợ Sức khoẻ Tốt lần thứ mười tổ chức mỗi nửa năm một lần tại khách sạn Hilton Long Island ở Nữu Ước. Trưng bày ở bàn triển lãm là băng thâu hình, DVD, Bản Tin cùng các ấn phẩm khác của Sư Phụ, song song với đèn Vạn Thọ của Ngài, tạo nên một bầu không khí cao quý, thanh nhã. Ðây là lần đầu tiên các đồng tu tham gia vào một sinh hoạt như vầy tại Long Island, nằm khoảng 62 dặm (100 km) từ Manhattan. Nhiều quan khách đã nồng nhiệt hoan nghênh chúng tôi, một số cho biết họ đã xem qua Sư Phụ thuyết pháp trên đài truyền hình cáp. Nhiều quan khách đọc tờ thông điệp rất kỹ càng và thảo luận với chúng tôi làm sao cải thiện dinh dưỡng của họ bằng cách chuyển sang ăn chay. Một số khách thành tâm hỏi chúng tôi có tổ chức hội thảo chiếu băng ở Long Island trong tương lai hay không và cho chúng tôi chi tiết để liên lạc họ.

Qua những sinh hoạt liên tục này, chúng tôi tin rằng đóm lửa khai ngộ đã được thắp lên trong lòng nhiều người khắp cùng thành phố Nữu Ước!

 
Giới thiệu trang này đến bạn

 

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

 
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm