Mông Cổ

Tình thương Sư Phụ
và thông điệp Chân lý
ban ân sủng diệu kỳ
cho Mông Cổ

Ban Báo chí Mông Cổ tường trình
(nguyên văn tiếng Mông Cổ)

[Ulaanbaatar] Ðua ngựa, gia đình ca hát, bầu trời xanh ngát và thảo nguyên rộng lớn, tiếng cười, thiên nhiên và sự hiếu khách, tất cả cộng lại khiến Mông Cổ thành một miền đất không giống nơi nào khác". *Tại đây, trên mảnh đất này, tình thương và sự gia trì của Sư Phụ thật sự được thấy rõ. Ðiều thích thú nhất là trung tâm Quán Âm đầu tiên đã được thiết lập tại Mông Cổ ngày 1 tháng 6, 2003. Rồi từ đó Trung tâm của chúng tôi đã bành trướng một cách diệu kỳ và giáo lý của Sư Phụ được chia sẻ với càng ngày càng nhiều người.

Mỗi lần có buổi lễ Truyền Tâm Ấn, các đồng tu mới và cũ cùng nhau hội họp lại để mừng sự tái câu thông với Chân Ngã và sự biến đổi quan niệm về cuộc đời. Tất cả đều bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với Sư Phụ đã khai ngộ cho họ bằng trí huệ chân chính cũng như giải thoát cho họ khỏi đau khổ và vô minh. Sau buổi lễ Truyền Tâm Ấn mới nhất gần đây vào tháng 3, một chương trình văn nghệ được tiếp nối với các màn ca hát, nhảy múa và ngâm những bài thơ từ nguồn cảm tâm linh, để chúc mừng những linh hồn mới sinh.

Năm ngoái, với sự trợ giúp của các sư huynh sư tỷ từ Hàn Quốc, chúng tôi đã có thể mở vài trung tâm mới và những địa điểm thông tin tại những vùng khác của Mông Cổ. Ngoài ra, tại những thành phố miền quê tại Darkhan, Khutul, va Zuun Kharaa, các đồng tu còn mở những quán cà phê chay. Chúng tôi rất biết ơn vì những địa điểm này còn là nơi chia sẻ tình thương và trí huệ của Sư Phụ với công chúng.

Người Mông Cổ có truyền thống tiêu thụ nhiều sản phẩm có sữa, nên họ cởi mở hơn đối với việc ăn chay. Vì thế, với nỗ lực của anh chị em đang hăng say quảng bá nguyên tắc Lối Sống Mới, một số nhóm du mục miền thôn dã đã bắt đầu chuyển sang ăn chay.

Thêm vào đó, với sự gia trì của Sư Phụ, chúng tôi đã có thể dịch cuốn Sách Biếu và sách Bí quyết tức khắc khai ngộ, quyển 1, 4 và 6, và mới đây nhất, chúng tôi đã dịch Bản Tin sang tiếng Mông Cổ. Các đồng tu cũng tiếp tục nhiệt tâm phân phát tờ Lối Sống Mới, đồng thời nhiều nhật báo cũng như báo tâm linh định kỳ cũng đăng tải những tài liệu được đưa cho họ về pháp môn Quán Âm và thuyết ăn chay.

Chúng con xin bày tỏ lòng cảm tạ chân thành đến Sư Phụ đã an bài những việc này được hoàn tất viên mãn, Nhờ Ngài mà nhiều trung tâm đã được mở ra, và một số lớn người Mông Cổ đã tìm được con đường khai ngộ chân chánh.

* Trích từ bài hát "Chào mừng đến Mông Cổ" của Tumenjargal, Sharav & L.T. Croft.

Giới thiệu trang này đến bạn

 

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

 
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm