Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi
của Sư Phụ ỔMột lối sống mớiỖ


Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong số thú vật vàụ con người, Sư Phụ đã cung cấp cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn một tờ "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất thuyết phục để nhắc nhở mọi người hãy chọn phép ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu và cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến công tác này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.



TRUNG ÐÔNG

 

Chứng kiến tình thương và phép mầu

của Thượng Ðế ở Trung Ðông

Sư tỷ đồng tu Wang Wei-yin, Cơ Long, Formosa, tường thuật
(nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Với Hy vọng truyền đạt thông điệp tình thương của Sư Phụ đến mọi góc cạnh của thế giới, 11 đồng tu từ Formosa hợp thành một đội và đi phát tờ Lối Sống Mới ở những quốc gia như Lebanon, Syria, Do Thái và Jordan. Ðội bắt đầu lên đường vào ngày 30 tháng 3 của Kim niên 3 (2006) đến trạm đầu tiên của họ là Beirut, thủ đô của Lebanon.


Beirut, Lebanon

Vào ngày 31 tháng 3, chúng tôi bắt đầu phát những tờ thông tin trên đường phố của Beirut. Không những mọi việc đều được thuận lợi, mà sự đáp ứng khẳng định cũng rất đáng kể. Hầu như mọi người đều nhận lấy tờ thông tin và bắt đầu đọc nó, nhiều người còn bàn luận với nhau về nội dung bên trong. Một số người đã gật đầu với chúng tôi với một nụ cười; Một số đưa một ngón tay cái lên và nói "Tuyệt vời!". Một số thậm chí đòi giúp chúng tôi phân phát. Khi một viên cảnh sát công lộ ở trên đường nhận được tờ thông tin của chúng tôi, ông đã chỉ cho chúng tôi đi đâu để tìm những nơi có đông người. Những người tài xế dừng xe lại để xin một tờ, có người còn bóp còi để bắt sự chú ý của chúng tôi để chúng tôi không bỏ sót họ. Một người tài xế xe buýt dễ thương đã ngừng xe lại để chúng tôi phát trên xe buýt của ông.

Hầu như tất cả các tiệm buôn đã để cho chúng tôi dán bích chương Lối Sống Mới ở nơi dễ nhìn thấy nhất bên ngoài tiệm của họ. Có người còn giúp chúng tôi dán lên, và chúng tôi cũng để lại một số tờ thông tin ở quầy thu tiền để cho những khách hàng của họ. Tình thương và sự nồng ấm tràn ngập đường phố Beirut. Chỉ trong vòng 7 tiếng đồng hồ, chúng tôi đã phân phát gần 10 ngàn tờ thông tin.

Hai ngày kế tiếp, mưa lớn và sấm sét bao phủ thành phố Beirut. Một tài xế xe taxi có trí huệ nói với chúng tôi "Mưa cũng là sự gia trì của Thượng Ðế". Mặc dù khách bộ hành lưa thưa và chúng tôi chỉ có thể phân phát dưới mái hiên bên lề đường, chúng tôi vẫn gặp nhiều người biểu lộ sự hứng thú trong việc ăn chay. Một số người nhận xét rằng ăn chay có một ảnh hưởng khẳng định đến sự phát triển tâm linh. Cơn mưa như thác lũ không ngăn cản được sự nồng nhiệt của những người dân địa phương, và có người còn tự nguyện giúp phân phát giùm những tờ thông tin cho chúng tôi.

Ở Beirut chúng tôi được giới thiệu đến một phụ nữ người Anh rất nổi tiếng mà có lần đã sống trên những ngọn núi của dãy Hy Mã Lạp Sơn suốt 30 năm. Hiện nay bà đang sống ở Beirut được 18 năm và có một đạo tràng của riêng bà. Sau khi biết được lý do chúng tôi đến viếng thăm Beruit, bà đã liên lạc với chúng tôi và đặt rất nhiều câu hỏi. Ðể đáp lại, các đồng tu đã giới thiệu với bà về Sư Phụ. Khi ra về, bà đã lấy một cuốn Sách Biếu và một ngàn tờ thông tin với bà, và liên tục bày tỏ nguyện vọng muốn được giúp đỡ chúng tôi. Trên đường chúng tôi đến Syria, bà đã gọi điện thoại cho chúng tôi một lần nữa và nói với chúng tôi với sự quyết tâm rằng: "Nhìn thấy quý vị đã làm rất nhiều việc, đã đến lúc chúng tôi cũng phải làm một cái gì đó".

Trước khi rời Beirut, chúng tôi đã viếng thăm nhà báo tiếng Anh hàng đầu địa phương, tờ "The Daily Star". Kết quả là thông điệp Lối Sống Mới được đăng trên báo vào ngày hôm sau và được phân phát cho hơn 9 quốc gia khối Á Rập ở Trung Ðông.

 

Giới thiệu trang này đến bạn


Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.