Tân Gia Ba

Góp phần vào cơ cấu tình thương
và lòng từ bi của tinh cầu

Ban Báo chí Tân Gia Ba tường thuật (nguyên văn tiếng Anh)

Tân Gia Ba là một đảo quốc nhỏ với dân số khoảng 4.35 triệu. Mỗi ngày, gần như 1.3 triệu người dùng hệ thống xe tốc hành (MRT) trong khi 2.8 dân số dùng xe buýt. Ðể có thể tìm đến nhiều càng người càng nhanh càng tốt, các đồng tu đã quyết định mở chiến dịch phát thông điệp Lối Sống Mới phát bằng cách phát tay cho các đám đông vào cuối tuần trên những chuyến MRT và những trạm đổi xe buýt. Các đồng tu cũng đi phát tại những khu thương xá ở gần các trạm MRT.

Ðể bắt kịp những người ở ngoại ô đi làm theo tuyến MRT, các đồng tu đã tổ chức phát vào buổi sáng sớm của những ngày trong tuần tại các địa hạt trung ương về thương nghiệp, bao phủ tất cả các lối ra của các trạm càng nhiều càng tốt! Các đồng tu cũng gởi điện thư thông điệp Lối Sống Mới và địa chỉ trang mạng ghi trên đó đến bạn bè và thân nhân của họ trong nước Tân Gia Ba cũng như ở hải ngoại.

Các đồng tu gặp gỡ những người từ nhiều văn hóa khác nhau. Trong số đó có một phụ nữ Hồi giáo mà chồng vừa trở thành người ăn chay sau chuyến làm ăn ở Ấn Ðộ. Một người đàn ông khác đã nghe qua về Sư Phụ trước kia và rất thích học hỏi thêm về Ngài. Một số cảm kích khi nhận và hỏi xin thêm nhiều tờ nữa để chia cho những người khác. Một người nữa là một diễn viên của đài truyền hình Mediacorp đã là người ăn chay. Ông lấy một xấp thông điệp để đem phát cho các bạn đồng nghiệp.

Tờ Lối Sống Mới cũng được đặt ở các lối ra vào của nhiều tiệm thực phẩm chay và nhà hàng chay. Một người làm việc trong nhà hàng chay vui lòng nhận các tờ thông điệp. Ông đang tổ chức một lớp nấu chay cho các học sinh và muốn phát tờ thông điệp cho lớp học, nói rằng đây là một sự bổ túc rất hay. Vì ông cũng dự định tổ chức nhiều cuộc hội thảo nữa cho các học sinh trong tương lai, các đồng tu vui vẻ cung cấp thông điệp; ảnh hưởng đối với giới trẻ không gì ngoài sự khẳng định!

Các đồng tu cũng đã đi phát tại các chùa, bưu điện, trung tâm cộng đồng, trung tâm giữ trẻ, trường học và bệnh viện. Ðặc biệt là, tờ thông điệp đã được trao cho các bệnh nhân ung thư ở Bệnh viện Ða khoa Tân Gia Ba. Các đồng tu hy vọng rằng thông điệp lạc quan của Lối Sống Mới sẽ giúp cho các bệnh nhân cảm thấy thêm hy vọng trong việc học hỏi về lợi ích lớn lao của sự ăn chay đối với sức khoẻ của con người.

Ngoài việc tìm đến người dân Tân Gia Ba, các đồng tu cũng muốn tiếp xúc với du khách. Ước lượng là 10 triệu người đến thăm Tân Gia Ba hàng năm. Trong số đó có thể có nhiều sứ giả của Thượng Ðế gửi đến! Nghĩ rằng hầu hết sẽ đến thăm viếng Ðảo Sentosa, một nơi du lịch được ưa thích với nhiều thắng cảnh, một nhóm các đồng tu đi tìm một vị trí lý tưởng ở đó để phát thông điệp. Họ chọn Underwater World (thế giới dưới nước), và nơi đó trở thành chỗ lý tưởng nhất! Căn cứ vào sự đáp ứng rất là khẳng định, các sư huynh và sư tỷ bây giờ dự tính sẽ phát nhiều tờ Lối Sống Mới cho các du khách hơn để tình thương của Sư Phụ có thể cùng họ trở về quốc gia nguyên quán của họ.

Cho đến hôm nay, các đồng tu Tân Gia Ba đã bao gồm hầu hết toàn hệ thống trạm của MRT và các vùng chung quanh. Ðồng thời, các đồng tu cũng đã phát thông điệp cho xóm giềng của chính họ. Tâm hân hoan, các đồng tu vui vẻ phục vụ trong việc chia sẻ tình thương của Sư Phụ đối với tất cả chúng sinh cho những thành viên trong xã hội, cảm kích vì sự đáp ứng từ công chúng đã mang lại một sự khích lệ rất khẳng định.

Mặc dù những hành động nhỏ bé này của mỗi chúng ta xảy ra ở những góc cạnh khác nhau trên địa cầu, một sợi tơ linh thiêng chung do Sư Phụ yêu quý của chúng ta hướng dẫn sẽ dệt tất cả thành một tấm vải tình thương khổng lồ mà chúng tôi tin rằng nó sẽ sớm bao phủ hết cả tinh cầu. Với lực gia trì của Ðấng Tối Cao, công việc của chúng ta kết hợp lại chắc chắn sẽ gia tăng tốc độ nâng cao ý thức tập thể của mọi chúng sinh địa cầu để đón mừng kỷ nguyên của tình thương và sự từ bi!

 

Giới thiệu trang này đến bạn


Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.