Formosa
Ăn mừng ngày Lễ Mẹ
để tỏ lòng biết ơn thánh ái của Từ Mẫu
Ban Báo chí Formosa tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
[Hsihu] Năm nay, ngày Lễ Mẹ rơi vào ngày thứ hai của cuộc Thiền Nhị thường lệ ở Formosa. Sau một cữ thiền qua đêm, đồng tu đã ăn mừng ngày đặc biệt này cùng với các quan khách đến Tây Hồ. Hơn ba ngàn người đã xem những đoạn đặc biệt trong băng thâu hình thuyết pháp của Sư Phụ và thưởng thức các tiết mục văn nghệ mừng ngày sinh nhật của Sư Phụ và ngày Lễ Mẹ.

Trước hết, vị sư tỷ xướng ngôn viên buổi lễ đại diện cho tất cả đồng tu ở Formosa ngâm một bài thơ tặng Sư Phụ. Tiếp theo là màn trình diễn đàn vĩ cầm do một sư huynh đồng tu từ Ðài Nam trình bày tác phẩm của Sư Phụ "Nhớ Ta khi trời đổ mưa sầu". Vỗ tay theo nhịp bài hát, tất cả mọi người đều tan vào trong bầu không khí vui tươi rộn rã. Lệ tràn khoé mắt, đồng tu không biết lấy gì để đền đáp lại ơn nghĩa to tát của Sư Phụ khi các đồng tu khác từ những trường đại học và cao học hướng dẫn hát bài "Mẹ, Ngài vĩ đại vô cùng!" Rồi họ nương theo tiếng hát của Sư Phụ đồng thanh ca bài, ỀCừu non muốn về nhàỂ.

Với lòng tri ân vô tận, đồng tu kể lại những quãng thời gian êm đềm với Sư Phụ. Sư tỷ Lin nói: ỀCó một lần trong đêm trước ngày Lễ Mẹ vào những năm đầu, Sư Phụ đích thân chuẩn bị bữa ăn trưa cho đồng tu và cho những người sắp thọ Tâm Ấn. Lúc đó chúng tôi chỉ biết vui chơi mừng ngày Lễ Mẹ mà không hề biết chia sẻ việc làm với Sư Phụ. Ngược lại còn để Sư Phụ nấu ăn cho chúng tôi. Từ đó đến nay đã gần 20 năm, và chúng tôi vẫn chưa quên những kỷ niệm tuyệt vời đó!Ể

Sư huynh đồng tu từ trung tâm Nam Ðầu cũng tỏ lòng tri ân Sư Phụ với hai bài thơ. Một bài ngâm như sao: ỀThánh quang soi sáng chín tầng trời/ Tâm tịnh thu hút tiên bốn bể/ Khai ngộ đưa ta nhập thiên cảnh/ Bụi trần quét sạnh, minh tánh hiệnỂ. Sau buổi lễ, các đồng tu đều chúc câu: Hào quang Thượng Ðế hằng chiếu thế gian, sinh linh địa cầu vĩnh đắc thái bình! 

Giới thiệu trang này đến bạn
 
Sổ tay Sinh Hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm