Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ ‘Lối sống mới’

Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàụ con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất có sức thuyết phục để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.


COSTA RICA
Một chuyến phiêu lưu tình thương tuyệt vời
Ban Báo chí Costa Rica tường thuật (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)

Vào ngày 28 tháng 4, Kim niên 3 (2006), Trung tâm Costa Rica tham gia vào Hội chợ Thực phẩm tại trường Ðại học Costa Rica. Mọi người làm việc rất siêng năng để giúp chuẩn bị cho sinh hoạt này. Một số thì nấu thức ăn, một số dựng và trang trí gian hàng, và một số lập kế hoạch cho việc phân phát tờ Lối Sống Mới. Ðây là một cuộc phiêu lưu tình thương tuyệt vời, và chúng tôi đều cảm thấy vô cùng sung sướng hy vọng rằng tâm thức của những người đồng hương sẽ được nâng cao và họ có thể sống theo lối sống tự do hơn cùng với các bạn thú của chúng ta.

Các đồng tu phục vụ thức ăn mang tạp dề màu đỏ tươi với nón kết trắng, còn những đồng tu phát tờ thông tin và giải thích về phép ăn chay tại gian hàng thì mặc áo khoác màu vàng tươi mắt, và những đồng tu phát thông điệp trong đám đông thì mặc áo thun dễ thương có in thông điệp Lối Sống Mới trên đó.

Ðối với tất cả những người đến viếng gian hàng, chúng tôi đều cố gắng giải thích tại sao ăn chay rất quan trọng. Các sinh viên không ngờ thức ăn chúng tôi chuẩn bị lại ngon như thế. Chúng tôi cố gắng bao gồm nhiều món truyền thống của Costa Rica như "arracache", "tamale với rau cải và thịt đậu nành", "tamale với đậu", "khoai tây chiên với thịt đậu nành" cũng như một vài món quốc tế cùng với sữa đậu nành ngon tuyệt. Họ ngạc nhiên khi biết thật rất dễ dàng để thay thế thành phần thịt với những sản phẩm đậu nành lành mạnh trong các công thức nấu ăn quốc tế cũng như truyền thống, mà vẫn giữ được đúng hương vị tuyệt vời.

Khoảng 11 ngàn tờ thông tin đã được phân phát trong toàn khuôn viên trường. Thông điệp Lối Sống Mới đã được đón nhận một cách tốt đẹp. 
 
 
  <<
Giới thiệu trang này đến bạn