Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ ‘Lối sống mới’

Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàụ con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất có sức thuyết phục để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.


THÁI LAN
Quảng bá tình thương Lối Sống Mới tại Hội chợ Thực phẩm
Ban Báo chí Vọng Các (nguyên văn tiếng Thái)

Ðâáu trường Muang Thong Thani chủ tọa một Hội chợ Thực phẩm hàng năm, nơi mà hàng ngàn nhà mua bán xuất nhập cảng quốc tế có cơ hội làm thương mãi với những công ty thực phẩm của Thái. Hội chợ Thực phẩm được tổ chức vào ngày 20 và 21 Tháng 5, Kim niên 3 (2006). Năm nay, các đồng tu Vọng Các có cơ hội được một gian hàng kế bên Chef's Choice, một công ty thực phẩm chay đóng hộp và thực phẩm chay khô do một trong những sư huynh đồng tu của chúng ta làm chủ. Hơn nữa, gian hàng của chúng tôi được may mắn nằm ngay trước một trong những hãng thịt chay đông lạnh danh tiếng: Thực phẩm Chay YOTA.

Gian hàng của chúng tôi có một máy chiếu phim với màn ảnh lớn chiếu DVD thuyết pháp, những buổi hòa nhạc, công việc làm từ thiện cùng công cuộc cứu trợ thiên tai của Sư Phụ. Màn ảnh có thể nhìn thấy từ đàng xa bên trong sảnh đường và rất thu hút sự chú ý. Ngoài việc nhìn Sư Phụ trên màn ảnh, nhiều người đã dừng lại để xem DVD hội thảo và hỏi chúng tôi nhiều câu hỏi. Quan khách được đón chào với sự ân cần niềm nở và mọi người đều thích thú nhận tờ thông điệp Lối Sống Mới.

Thường thường người tham dự triển lãm lẽ ra không quảng bá sản phẩm của người khác, nhưng với ân điển của Sư Phụ năm nay, sau khi được biết về mục đích của chúng tôi là cổ động ăn chay, nhân viên của hãng Thực phẩm Chay YOTA đã vui vẻ để cho chúng tôi trưng bày tờ Lối Sống Mới kế bên sách báo của họ. Khi các sư huynh và sư tỷ đồng tu chúng ta đang phát tờ thông tin gần gian hàng chúng tôi thì nhân viên của hãng Thực phẩm Chay YOTA nấu những món chay thơm ngon và bổ dưỡng từ các thực phẩm chay đông lạnh mà hầu hết được chế tạo bằng đậu nành hoặc mì căn. Lực lượng gia trì của Sư Phụ mạnh mẽ phi thường trong việc tạo ra một bầu không khí ấm áp và thương yêu tại gian hàng của chúng tôi để cho trái tim của những người đi mua sắm được cảm động khi họ nhìn vào những tấm bích chương, sách báo và băng thâu hình của Ngài v.v... hoặc lúc nói chuyện với các đồng tu. Các đồng tu cảm thấy tràn ngập niềm hỷ lạc và thanh tịnh của thiên đường.

Kết luận, những đồng tu Vọng Các tham gia vào Hội chợ Thực phẩm 2006 thành tâm cảm tạ Sư Phụ đã cho họ cơ hội chia sẻ giáo lý của Ngài để tình thương của Ngài có thể cảm hóa nhiều người trong quốc gia này, và họ mong mỏi được tiếp tục chia sẻ thông điệp thiêng liêng của Sư Phụ với thế giới.  
 
 
  <<
Giới thiệu trang này đến bạn