Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ ‘Lối sống mới’

Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàụ con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin ỀLối Sống MớiỂ thân thiện nhưng rất có sức thuyết phục để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.


HÒA LAN
Dùng trí huệ để chia sẻ tin lành về Lối Sống Mới
Ban Báo chí Amsterdam tường thuật (nguyên văn tiếng Hà Lan)
ỀDùng đầu thì khỏi dùng chân!Ể Ðây là một câu châm ngôn của Hòa Lan, có nghĩa là nếu chúng ta dùng trí khôn của mình để làm việc thì chúng ta không cần phải tốn nhiều lao động thể chất để hoàn tất.

Các đồng tu chúng tôi muốn phân phát tờ thông tin Lối Sống Mới trong khu xóm của mình, cũng như đến mọi người trên toàn quốc và những nơi xa xôi hẻo lánh. Làm như vậy có thể rất tốn kém, cần nhiều thời gian và đòi hỏi rất nhiều công sức người. Do đó chúng tôi phải tính toán rất kỹ cách phân phát tờ thông tin. Ðó là lý do tại sao chúng tôi luôn luôn tìm tòi cách thức và cơ hội đi đến những nơi mà mọi người trên toàn quốc đều đến. Bằng cách này, tờ thông điệp của Sư Phụ cũng sẽ tới được những vùng xa xôi hẻo lánh mà không cần chúng tôi phải đích thân đi đến đó.

Một hoạt động được tất cả mọi người trên đất nước Hòa Lan tham dự gọi là Hội chợ Gia dụng, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm RAI. (Ðây cũng là nơi Sư Phụ đã thuyết giảng khi Ngài viếng thăm Hòa Lan năm 1999). Hội chợ Gia dụng thường kéo dài khoảng một tuần, thu hút hàng ngàn quan khách đến xem tất cả những sản phẩm mới. Vì thế chúng tôi đến đó vào cuối tuần và đứng ở tại cổng vào để đưa tờ Lối Sống Mới cho tất cả mọi người đi ngang. Có những lúc nhiều xe buýt chở đầy người đến cùng một lượt, đông đến nỗi chúng tôi phát không xuể và mọi người bao quanh chúng tôi đợi nhận một tờ.

Một điểm khác cũng thu hút nhiều người là khu đậu xe ngắn hạn tại Phi trường Quốc tế Schiphol. Người nào đến để đưa đón một người thân, bạn bè hay người nhà tại phi trường đều phải đậu ở đây. Hai tầng lầu chứa vài ngàn chiếc xe, và vì thế chúng tôi gắn một tờ Lối Sống mới sau cần quạt kiếng của mỗi chiếc xe. Sau khi xong việc, chúng tôi về đi xuyên qua bãi đậu xe, thật tuyệt diệu khi nhìn thấy tất cả xe đều có một tờ trên kiếng! Chúng tôi cũng làm giống vậy ở bãi đậu xe của một tiệm bán sỉ thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn và quán cà-phê ở Amsterdam.

Thêm nữa, hai đồng tu của chúng tôi có cửa tiệm tại một thị trấn ven biển tên gọi Egmond aan Zee. Vào mùa xuân và đặĩc biệt là mùa hè, thị trấn tràn đầy khách du lịch từ Hòa Lan và Ðức đến. Mỗi lần mà những đồng tu này bán một món hàng, họ để một tờ Lối Sống Mới vào trong bao cùng với món hàng. Bằng cách này, tờ thông tin cũng được truyền bá khắp cả nước. 
  <<
Giới thiệu trang này đến bạn