Nâng Cao Tâm Thức
Thi tập mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư

 

"Những Vết Tiền Thân" bản dịch tiếng Trung Hoa từ lâu được mọi người mong đợi, nay đã phát hành

(với cả hai ấn bản bìa cứng và bìa mỏng)!

 

"Những Vết Tiền Thân" là một sưu tập những thi phẩm do Thanh Hải Vô Thượng Sư sáng tác trong thời gian Ngài lưu lại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới trước khi lên đường đi Hy Mã Lạp Sơn tìm Chân Lý. Qua ngòi bút khéo léo và niềm thông cảm sâu xa, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã diễn đạt những cảm xúc đầy vơi của nhân sinh, cũng như sự thăng trầm và nỗi đau khổ gây ra bởi chiến tranh, từ đó cho ta thấy bản chất trần gian vốn vô thường và tình cảm đam mê đầy ảo vọng.

Thi tập "Những Vết Tiền Thân" được chia làm hai phần. Phần thứ nhất là "Tình Yêu", gồm những bài thơ tình trong tuổi thanh xuân, nói lên tâm sự của Nhà Thơ đã đặt trọn tâm hồn, không nuối tiếc đi tìm một cuộc tình hoàn mỹ và niềm thiết tha mong chờ khôn nguôi. Phẩm chất thánh thiện bên trong của Ngài được hiển lộ giữa những vần thơ. Thêm vào đó, những bài thơ trong phần thứ hai "Chiến Tranh" phản ảnh tấm lòng nhân ái của Ngài đối với con người và thế giới trong một thời điểm đầy sóng gió. Nhìn thấy sự tàn nhẫn của chiến tranh, chứng kiến cảnh bất lực và lo âu của những người bị nạn, vị Thánh Nhân không thể làm gì khác hơn ngoài hóa những giòng lệ của Ngài thành những vần thơ thương xót.

Với niềm xúc cảm và sự huy hoàng tuyệt vời, thi tập "Những Vết Tiền Thân" đã chuyên chở những kinh nghiệm cá nhân của Nhà Thơ trong thời chiến, những khúc hoan ca ngọt ngào trên đỉnh tình yêu và ghi lại những dấu chân Ngài trên mọi miền thế gian. Ước mong độc giả Trung Hoa toàn cầu sẽ có dịp thưởng thức những vần thơ đầy ý nghĩa và hiếm quý này.

 

 

CD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư

 

CD-CG09 (nói tiếng Trung Hoa)

Lối sống của một người tu hành
Cộng tu tại Tây Hồ, Formosa, ngày 26 tháng 11, 1988


Nội dung:

Sư Phụ kể lại nhiều câu chuyện vui từ những năm đầu tiên, như mang danh là "Ðại sư từ Hy Mã Lạp Sơn" lại xuất hiện trong một tiệm vải trong chiếc áo cà sa rách rưới và đôi giầy rơm để mua hàng, và những sự kiện khôi hài khác lúc đón tắc-xi. Sư Phụ cũng nói tại sao chính Ngài và những đệ tử xuất gia của Ngài lại sống trong những chiếc lều đơn sơ trong khi hầu hết những người xuất gia khác sống trong chùa. Trong bài khai thị, Sư Phụ biểu lộ mối quan tâm đối với đời sống tâm linh của các đệ tử tại gia. Ngài hỏi về những chi tiết công việc làm của họ rồi theo đó cho họ những lời khuyên quý báu. Thêm vào đó, Sư Phụ cũng giải thích tại sao người xuất gia chân chính không nên chấp nhận cúng dường từ người khác và không nên lo lắng về đời sống không có cúng dường. Ngài cho biết nhiều mẹo vặt hữu ích để giúp đệ tử tu hành được vui vẻ với sự bình an trong tâm hồn.

 

 


Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin viếng http://www.theCelestialShop.com để mua trên mạng hoặc liên lạc: The Supreme Master Ching Hai International Association Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
Ðiện thư: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (đặt hàng ở Formosa mà thôi)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.

Xin viếng trang mạng tiệm sách của chúng tôi để tải danh mục và những tóm tắt nội dung của những ấn phẩm mới nhất của Sư Phụ: http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)


 

 

Giới thiệu trang này đến bạn