Hành Ðộng Tình Thương

Hoa Kỳ-California


Mặt trời tình thương chiếu rọi đồng đều trên tất cả chúng ta

Ban Báo chí Los Angeles ghi chép (nguyên văn tiếng Anh)

Soup Kitchens ra tay cung cấp cho những cá nhân và gia đình đã bị mất việc làm và cần có một nơi để đến ăn uống. Khoảng trên 200 đàn ông, phụ nữ và trẻ em đã đến đây để dùng bữa 5 ngày một tuần, 52 tuần một năm. Và trong những bữa ăn tối đặc biệt vào những dịp Lễ Tạ Ơn, Giáng Sinh và lễ Phục Sinh lại càng có thêm nhiều người đến.

Vào ngày 26 tháng 5, Kim niên 3 (2006), anh chị em đồng tu tại Trung tâm Los Angeles đã sửa soạn 260 phần ăn nóng để phục vụ tại một Soup Kitchen địa phương. Ngoài mì xào, rau cải, gà chay và xà-lách tươi, thực khách còn được tặng chai nước lọc mà họ rất hiếm khi có được. Một trong những viên quản lý đã cho biết ngay sau khi chúng tôi chiếu băng Sư Phụ: "Tôi cảm thấy rất dễ chịu trong phòng này. Thật tuyệt diệu nhóm của quý vị đã tới hôm nay. Chúng tôi cần những người như quý vị để làm công việc này".

Một phụ tá quản lý vừa nhận được tờ Lối Sống Mới đã phát biểu như sau: "Tuyệt vời quá! Tôi sẽ gửi tờ này cho con trai tôi, nó hiện ở Westwood, California. Tôi tin rằng nó sẽ thích xem tờ này". Bà còn được tặng những CD thuyết pháp của Sư Phụ tại Phi Châu và Liên Hiệp Quốc. Bà nói: "Chắc chắn là tôi sẽ học được điều gì đó từ những CD này; tôi rất cám ơn". Những nhân viên làm việc khác chỉ vào những hộp đồ ăn nóng hổi nói: "Thật ngon lắm. Chúng tôi thích những thức ăn này. Rất tốt cho chúng tôi".

Trong lúc những thực khách vô gia cư ăn trưa, chúng tôi chiếu một băng thâu hình của Sư Phụ. Hầu hết mọi người đều trân quý và chăm chú xem băng trong lúc ăn. Bầu không khí rất thư giãn với một năng lực an hòa tỏa ra từ băng của Sư Phụ, khiến bữa ăn của họ càng ngon hơn!

Xin cám ơn Sư Phụ về tình thương của Ngài đã chiếu rọi đồng đều lên tất cả chúng con: người giàu cũng như kẻ nghèo, người hạnh phúc cũng như người đau khổ, người trí huệ cũng như kẻ vô minh!

 

Giới thiệu trang này đến bạn