Hàn Quốc


Những món quà chay ngạc nhiên cho trẻ em

 

 

 

 

 

 

Ban Báo chí Hán Thành tường trình (nguyên văn tiếng Ðại Hàn)


[Hán Thành] Ngày 27 tháng 5, Kim niên 3 (2006), một buổi ca kịch nhỏ Hansel và Gretel được trình diễn tại Trung tâm Nghệ thuật Naru; tất cả mọi người, kể cả trẻ em tàn tật đều được mời tham dự. Các sư huynh và sư tỷ đồng tu ở Hán Thành tham gia vào buổi sinh hoạt này và cung cấp thức ăn chay miễn phí cho quan khách.

Ðồng tu chuẩn bị 800 phần ăn trưa gồm có bánh mì kẹp chay, sô-cô-la, bánh ngọt, thức uống và quan trọng hơn hết là tờ Lối Sống Mới. Sau khi buổi ca kịch chấm dứt, trẻ em và phụ huynh bước ra đều ngạc nhiên khi thấy đồng tu mặc trang phục hình thú dễ thương. Dĩ nhiên là trẻ em rất thích và tụ lại thành một đám đông. Một số em chơi đùa và cùng chụp hình với các bạn thú.

Sự ngạc nhiên thứ nhì là quà miễn phí. Một số người cảm thấy hơi e dè và do dự lúc đầu, nhưng sau đó tiếp nhận với niềm vui và lòng cảm kích, biết rằng các món quà được chuẩn bị đặc biệt cho họ và trẻ em tàn tật. Phụ huynh tỏ ra rất thích việc ăn chay. Họ hỏi mua “thịt chay” ở đâu, làm thế nào để tìm nhà hàng chay, và cách nấu ăn chay như thế nào.

Ngoài ra, một nhóm khác cũng tổ chức trò chơi vẽ mặt, vì thế đây là một thời gian vui thú cho trẻ em. Ngày hôm đó tràn ngập tiếng cười ngây thơ và sung sướng!  

<< >>


Sổ tay Sinh Hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm