Hoa Kỳ - Tennessee


Chia sẻ tình thương của Sư Phụ ở Tennessee

 

 

 

 

 

 

Sư tỷ đồng tu Solange Mora tường trình từ Tennesse, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)


Hội chợ triển lãm

Vào ngày 10 tháng 6, Kim niên 3 (2006), với tình thương và sự an bài của Sư Phụ, đồng tu từ các Trung tâm Tennessee, Kentucky và Ohio đã tham gia vào một hội chợ triển lãm ở Nashville gọi là cuộc “Họp về Trị liệu”. Nhiều nhóm đến với hội chợ để trình bày phương cách trị bệnh theo thiên nhiên cùng những sản phẩm liên quan. Các Trung tâm nắm lấy cơ hội này để chia sẻ giáo lý của Sư Phụ và phân phát tờ thông tin Lối Sống Mới.

Trong buổi triển lãm, mọi việc đều thuận lợi vì môi trường tràn ngập không khí hài hòa. Gian hàng của Sư Phụ trông rực rỡ, và người ta có thể cảm thấy cả hiện trường được bao trùm bởi ánh sáng thiên đàng. Ða số khách dừng lại trước gian hàng chúng ta để xem hình và ấn phẩm của Sư Phụ và để đọc bảng hiệu lớn với tờ Lối Sống Mới, họ đều nói rất mừng khi thấy có người đem thông điệp quan trọng này đến với công chúng. Chúng tôi rất vui khi nghe từ những quan khách đã xem qua Sư Phụ trong chương trình TV “Ðường vào Nhạc Tâm linh và Tình yêu”. Một phụ nữ nói bà rất thích chương trình này và Sư Phụ rất đẹp. Những người khác tỏ ra rất thích giáo lý của Sư Phụ và sự tu hành. Một phụ nữ trẻ vui vẻ nói: “Cái này giống y như điều tôi đang tìm kiếm!” Hai phụ nữ khác và một người đàn ông quá thích giáo lý của Sư Phụ nên đã ghi danh cho buổi hội thảo về pháp môn Quán Âm sắp sửa được tổ chức ở thư viện địa phương. Gương mặt mọi người trông rạng rỡ hơn, vui sướng hơn và hài lòng hơn sau khi họ biết được tin tốt lành của Sư Phụ!

Một người bán hàng có gian hàng gần như ngay trước mặt chúng tôi, đã được Sư Phụ gia trì rất nhiều. Cô cảm nhận một sự câu thông rất mãnh liệt với Sư Phụ khi cô thấy một DVD tại bàn trưng bày của chúng tôi với hàng chữ “Pháp môn Quán Âm” ngoài bìa. Cô quyết định mua dĩa đó ngay lập tức và ôm vào lòng với sự thành kính và tri ân. Cô nói: “Tôi đã yêu mến Sư Phụ rồi!” Cô cũng quyết định ghi danh cho buổi hội thảo được tổ chức vào Thứ Bảy tuần sau.

Một trong những nhạc công được mời đến biểu diễn văn nghệ tại cuộc triển lãm đã chơi đàn thụ cầm âm điệu rất hay và cô cũng rất có duyên với chấn động lực cao đẳng của tình thương Sư Phụ. Cô đến gian hàng chúng tôi nói cô cảm thấy rất sung sướng ở đó và chúng tôi nhìn cũng rất vui tươi. Cô nói với chúng tôi: “Sư Phụ của quý vị chắc phải là một vị Minh Sư vĩ đại bởi vì người ta có thể nhận biết Minh sư qua đệ tử của Ngài”.


Buổi Hội Thảo

Vào Thứ Bảy, 17 tháng 6, đồng tu từ các Trung tâm Nashville và Illinois đã tổ chức một buổi hội thảo tại một thư viện trong những chi nhánh ở Nashville. Mọi việc được sắp xếp một cách “thần kỳ” bởi Sư Phụ, và chúng tôi có thể cảm nhận được sự hiện diện của Ngài tạo nên bầu không khí tuyệt vời nhất. Chẳng bao lâu sau khi chúng tôi hoàn tất việc trang hoàng, quan khách đến nơi và yên lặng bước vào phòng. Lòng thành kính của họ hiện rõ khi họ xem “Ði trên con đường tình thương”. Họ hoàn toàn đắm mình vào băng thu hình và vỗ tay khen ngợi Sư Phụ khi kết thúc. Kế đến họ xem bài thuyết giảng của Sư Phụ ở Phi Luật Tân, Ngài trông rất đẹp trong chiếc áo trắng dài. Quan khách rất tĩnh lặng trong lúc xem bài thuyết pháp như thể Sư Phụ đang ở ngay tại đó trước mặt chúng tôi.


Trong giờ giải lao ngắn, chúng tôi có cơ hội để trò chuyện với quan khách, họ cho biết không ngờ họ rất câu thông với Sư Phụ. Người phụ nữ chúng tôi gặp trong buổi triển lãm đã đến với phu quân, cả hai đều rất biết ơn có cơ hội biết được Sư Phụ và hăng hái bắt đầu thực hành pháp Phương Tiện. Bà nói không thể có người nào lần đầu tiên gặp Sư Phụ mà không thương Ngài được. Tất cả những người mới đều rất sung sướng và muốn học hỏi thêm về giáo lý của Sư Phụ. Ðây là một buổi hội thảo tuyệt vời. Một số không gấp ra về đã ở lại giúp chúng tôi dọn đồ lên xe. Sau buổi hội thảo, chúng tôi phân phát một số tờ Lối Sống Mới trong khu thị tứ của Nashville. Không lời nào có thể diễn tả được cảm giác của chúng tôi ngày hôm đó. Chúng tôi được gia trì với quá nhiều tình thương và sự vĩ đại từ Sư Phụ. Chúng tôi chỉ có thể nói cám ơn Ngài; cám ơn Ngài, Sư Phụ đã cho chúng con món quà vĩ đại này.


<< >>


Sổ tay Sinh Hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm