Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu

Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ
"Lối sống mới"


Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàø con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất hợp lý để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.


Ðức Quốc


Chương trình Lối Sống Mới ở Duisburg


Ban Báo chí Duisburg tường thuật (nguyên văn tiếng Ðức)


Trong vài ba tháng qua, chúng tôi đã phân phát gần 111 ngàn tờ Lối Sống Mới ở Ðức. Trung tâm Duisburg được dùng làm trạm chính cho những hoạt động này. Sau những buổi cộng tu hàng tuần vào tối Thứ Bảy và Chủ Nhật, tất cả đồng tu lấy tờ thông tin đem về quảng bá ở gần nhà họ. Bằng cách này, không chỉ Duisburg và những vùng lân cận đã nhận được thông điệp này, mà còn trải rộng đến những vùng khác như Aachen, Monheim ở Rheinland, Cologne, Bonn, Mainz, Russelsheim, Erfurt, Pforzheim, Freudenstadt và Bremen. Ðồng tu phát tờ thông tin trên đường phố, đặt ở những tiệm sách, tiệm thuốc tây, tiệm thực phẩm lành mạnh, thư viện và trường học. Những bản thông tin cũng thỉnh thoảng được đặt trên xe buýt và xe lửa. Nhiều bản được nhét vào hộp thư hoặc gởi bằng đường bưu điện. Chúng tôi phân phát và đặt tại trường đại học Duisburg và Aachen. Ðiều quan trọng chủ yếu là thông tin đến được nhiều trường học và đại học, nơi có những người trẻ tuổi mai này sẽ xây dựng xã hội. Những đồng tu làm việc trong văn phòng bác sĩ thường xuyên phân phát tờ thông tin cho bệnh nhân.



Vài đồng tu đã chủ động đăng thông điệp Lối Sống Mới trên báo chí địa phương. Cho đến nay, thông điệp này đã được phổ biến trên ba tờ báo.

Phản ứng từ những tờ thông tin rất khẳng định. Nhiều người đọc một cách hăng hái. Môt số hỏi thêm chi tiết và muốn thêm tin tức, và rất nhiều, rất nhiều người hưởng ứng một cách nồng nhiệt. Hầu hết người nhận đều cẩn thận đặt tờ thông tin vào túi xách, hy vọng họ sẽ vào trang mạng để xem hoặc chia sẻ tin tức này với người thân. Một số người yêu cầu thêm tờ thông tin để phân phát, điều này khiến chúng tôi rất vui sướng.


Giới thiệu trang này đến bạn