Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu

Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ
"Lối sống mới"


Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàø con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất hợp lý để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.


Bảo Gia Lợi


Một kinh nghiệm vui vẻ mang ánh sáng và niềm hạnh phúc đến muôn nơi


Sư tỷ đồng tu Miglena, Plovdiv, Bảo Gia Lợi tường thuật (nguyên văn tiếng Bảo Gia Lợi)


Suốt nhiều tháng qua, đồng tu ở Bảo Gia Lợi đã thành tâm chia sẻ sự gia trì của Sư Phụ qua việc phân phát tờ Lối Sống Mới khắp mọi nơi chúng tôi tới. Mang một điều gì đó tốt lành và đẹp đẽ đến cho người khác khiến chúng tôi tràn ngập niềm vui!

Trong lúc phân phát tờ thông tin, hầu hết mọi người đều đón nhận, đọc một cách thích thú, và giữ lại. Chúng tôi dán và phát tờ thông tin trên những đường phố chính, công viên, vườn hoa cũng như ở các trạm xe điện ngầm và xe buýt, đồng thời cũng để vào những hộp thư. Những người trong tiệm sách và tiệm thực phẩm lành mạnh nơi chúng tôi để lại tờ thông tin đều rất lịch sự và ủng hộ chúng tôi.  




Giới thiệu trang này đến bạn