Tin Tổng Quát

HÀN QUỐCø

Một khám phá về lương thực cho linh hồn và cơ thể


Ban Báo chí Hàn Quốc tường trình (nguyên văn tiếng Ðại Hàn)


[Busan]Từ ngày 10 đến 16 tháng 7, Kim Niên 3 (2006), một cuộc triển lãm đặc biệt những sáng tác nghệ thuật của Sư Phụ được thực hiện tại Busan. Cuộc triển lãm được tổ chức trong tiệm sách Young-gwang nổi tiếng nhất nằm tại khu trung tâm của thành phố Seomyun. Hơn nữa, vào ngày 15 tháng 7, một buổi hội thảo hai tiếng đồng hồ về thuyết ăn chay cùng với tiết mục nếm thử thực phẩm chay đã được tổ chức.

Tiệm sách Young-gwang có một phòng triển lãm ấm cúng và một hội trường nhỏ có thể chứa được tới 140 người. Cuộc triển lãm được thành hình là nhờ lòng quảng đại của phu nhân viên quản lý cửa tiệm đã đồng ý cung cấp địa điểm miễn phí.

Trong suốt tuần lễ của cuộc triển lãm nghệ thuật, nhiều người đến để thưởng lãm họa phẩm của Sư Phụ, và một số đông quan khách chăm chú xem DVD thuyết pháp của Sư Phụ, được trình chiếu suốt cuộc triển lãm. Nhiều người đã xem thuyết pháp cho đến cuối, sau đó hỏi về pháp môn Quán Âm. Một tu sĩ, sau khi xem thuyết pháp, cho biết ông luôn tự hỏi về âm thanh nội tại mà ông thường thể nghiệm được và giờ đây cuối cùng ông đã tìm được câu trả lời. Vị tu sĩ đó không những đã ghi danh xin thọ Tâm Ấn, mà ngay lúc đó còn quyết định thay đổi hoàn toàn thực đơn trong nhà bếp mà ông đang điều hành trở thành chay. Nhà bếp của vị tu sĩ này cung cấp thực phẩm miễn phí cho 130 người cao niên và những người thiếu thốn hàng ngày.

Một cặp vợ chồng và đứa con trai vô cùng ngưỡng mộ giáo lý của Sư Phụ và lập tức đến dự buổi hội thảo về ăn chay. Họ xem hết hai cuốn băng, nhiệt liệt cảm ơn các đồng tu đã tổ chức sinh hoạt quý báu này, và cho biết ý định của họ là ghi danh thọ Tâm Ấn. Ðiểm chính của tuần lễ đó là buổi hội thảo về thuyết ăn chay và tiết mục nếm thử thực phẩm chay theo sau đó. Có gần 100 người đã đến dự buổi hội thảo. Cuộc triển lãm này được thành công đặc biệt là vì có số đông đáng kể đã biểu lộ ý thích thật sự muốn tu hành, và nhiều người trong số họ nói rằng họ dự định sẽ sớm viếng thăm Trung tâm của chúng tôi để ghi danh xin thọ Tâm Ấn.


Hội thảo chiếu băng ở thành phố Mungyeong

[Gyeongbuk] Vào ngày 11 tháng 6, một buổi hội thảo chiếu băng cùng với mục nếm thử thức ăn chay miễn phí được tổ chức tại thành phố Mungyeong của tỉnh Gyeongbuk. Các sư tỷ và sư huynh đồng tu đã ra nhiều nỗ lực trong việc chuẩn bị cho sinh hoạt này.

Sinh hoạt nếm thử thức ăn chay miễn phí bắt đầu từ sáng sớm tại lối vào công viên Mungyeongsaejae. Dân chúng địa phương thưởng thức “các món thịt chay” và rất chú ý đến thông điệp Lối Sống Mới.

Ðịa điểm buổi hội thảo tại trung tâm văn hóa của người Mungyeong lúc đầu đáng lẽ được tổ chức trong một sảnh đường nhỏ với chỉ 60 chỗ ngồi. Nhưng trước sự ngạc nhiên vô cùng của chúng tôi, Trung tâm Văn hóa yêu cầu chúng tôi dời đến một sảnh đường lớn hơn. Chúng tôi cảm ơn Sư Phụ về sự an bài tuyệt diệu này, vì có tới 130 khách tham dự hội thảo! Ðây là số quan khách đông không ngờ đối với một thành phố nhỏ bé như vầy. Sau buổi hội thảo, tất cả quan khách được mời dự một bữa tiệc chay đặc biệt có nhiều món tự chọn. Cảm động bởi cử chỉ tình thương bất ngờ này, mọi người vui hưởng buổi tiệc và nhận được nhiều tài liệu về trường chay.



<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn
 


Sổ tay Sinh Hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm