Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu
Illinois, Hoa Kỳ

Một mùa hè tích cực quảng bá Lối Sống Mới


Ban Báo chí Illinois tường thuật (nguyên văn tiếng Anh)


Bích chương Lối Sống Mới chào đón khách mua sắm tại các khu thương xá ở Illinois


  Mùa hè ở Chicago thật sôi nổi với những sinh hoạt ngoài trời, và các đồng tu đã tìm ra nhiều phương cách khác nhau để tiếp tục chương trình dài hạn quảng bá thông điệp Lối Sống Mới. Chẳng hạn như, chúng tôi phân phát tờ thông tin ở hội chợ Blues thường niên ở Chigago, một đại hội âm nhạc ngoài trời rất lớn với hàng ngàn người tham dự. Vào những buổi trưa Chủ Nhật trong suốt mùa hè, một số đồng tu đã đi đến những địa điểm du lịch như công viên Millenium ở trung tâm đô thị Chicago để phân phát. Và vào tháng 6, chúng tôi ký hợp đồng 3 tháng với CBS Outdoors, một công ty quảng cáo, để gắn bích chương lớn Lối Sống Mới tại năm khu thương xá lớn ở Illinois.

Vào ngày 5 và 6 tháng 8, Kim niên 3 (2006), đồng tu từ Illinois và Missouri đã tham dự vào hội chợ nghệ thuật Evanston Lakeshore bên cạnh hồ Michigan xinh đẹp với tư cách là gian hàng thực phẩm thông qua một nhà hàng chay của một số đồng tu ở Chicago. Nhiều đồng tu đã đến tiếp tay để chúng tôi có thể phát tờ thông tin, chuẩn bị thức ăn, cung cấp thức ăn mẫu và bán hàng, tất cả cùng một lúc. Những tài liệu phân phát gồm có tờ thông tin Lối Sống Mới, công thức nấu ăn chay cùng với danh sách của những nhà hàng chay địa phương, thiệp thông báo chương trình truyền hình của Sư Phụ, Sách Biếu, DVD "Những anh hùng chân chính" và tờ thông báo hội thảo cho những ai muốn học thiền.

Suốt hội chợ, làn sóng người nối tiếp nhau tới tham quan, và phía trước gian hàng của chúng tôi hầu như lúc nào cũng đông nghẹt. Nhiều người thử thức ăn chay mẫu của chúng tôi đã ngạc nhiên thấy rằng thức ăn chay thật ngon miệng. Một bé gái nhỏ đã kéo cha của em trở lại gian hàng chúng tôi và nói với ông rằng: "Ba phải thử thức ăn này. Ngon lắùm!" Một số người thành tâm cám ơn chúng tôi đã làm một việc tốt chia sẻ tài liệu về ăn chay cho đại chúng. Những người khác hỏi xin thêm tờ Lối Sống Mới và công thức nấu chay để đem cho bạn bè. Thậm chí người phụ nữ ở gian hàng bán kem cây kế cận chúng tôi cũng tình nguyện giúp phát tờ Lối Sống Mới cho khách của bà.

Tương phản với những gian hàng khác chỉ có hai ba người quản lý, chúng tôi có rất nhiều "nhân viên", như lời của một người trong ban tổ chức diễn tả khi họ đến nói chuyện với chúng tôi. Cô nói cũng đúng: Chúng tôi làm việc với nhau thật vui vẻ, nhận thức được rằng tình thương của Sư Phụ đã hợp nhất tất cả chúng tôi lại với nhau. Mọi người tham dự những sinh hoạt này đều hết sức vui mừng với thể nghiệm được thăng hoa khi phục vụ người khác và cải thiện chính mình.  
--->

<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn