Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu
Trung Hoa Lục Ðịa

Thông điệp của Thượng Ðế
đem lại những thay đổi khẳng định


Các đồng tu từ Hoa Lục tổng hợp (nguyên văn tiếng Trung Hoa)


  Qua việc phân phát tờ thông tin Lối Sống Mới, tình thương vĩ đại của Thượng Ðế đã đổ xuống mọi ngõ ngách của thế giới và đem lại nhiều thay đổi cho nhiều quốc gia, trong đó có Trung Hoa Lục Ðịa, một quốc gia đông dân số và trình độ tâm linh đang phát triển nhanh chóng từng ngày. Về điều này, chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người một số hoạt động được thực hiện trên những lãnh thổ khác nhau ở Trung Quốc.
*****
Từ tháng 3, Kim niên 3 (2006), đồng tu từ vùng đông bắc và trung bắc của Trung Quốc đã phân phát hàng triệu tờ Lối Sống Mới và do đó đã chuyển đạt tình thương của Thượng Ðế đến tất cả những người nhận. Với nhiều sáng kiến, thông điệp khuyến khích ăn chay từ bi đã được giới thiệu cho công chúng bằng nhiều cách khác nhau như đăng trên báo và tạp chí, cũng như tích cực tham gia vào đủ loại triển lãm.
*****
Trong một tỉnh thành khác, đồng tu địa phương đã phát ra một số lượng lớn tờ thông tin, bao phủ hầu hết những con đường trong thành phố và vùng ngoại ô nơi họ sinh sống. Hiện nay họ đang tổ chức đi phát xa hơn ở những thị trấn và thành phố nhỏ lân cận.

Có một ngày, các đồng tu chuẩn bị 1500 tờ, với khí thế tràn trề, lên đường đi đến một trị trấn gần bên. Bên cạnh việc trao tay cho những người đi ngang, họ cũng xin phép những chủ tiệm trưng bày tờ thông tin cho khách hàng lấy. Những người địa phương trông rất thân thiện đối với đồng tu, đâu đâu họ cũng được chào đón bằng nụ cười. Một số người thậm chí còn đọc lớn lên nội dung của tờ thông tin khi nhận được.

Các đồng tu cũng đến những chợ thực phẩm địa phương để quảng bá thông điệp. Hiện tại trong số các nông dân, con số bị bệnh tai biến mạch máu não, bệnh tim và cao huyết áp đã gia tăng một cách đáng kể, điều này liên quan chặt chẽ đến thói quen lâu đời tiêu thụ mỡ và thịt động vật. Các nông dân rất quan tâm đến sức khỏe của họ. Vì thế đồng tu nắm lấy cơ hội này để khuyên họ thay đổi thói quen ăn uống sang ăn chay, điều này chắc chắn sẽ tăng cường sức khỏe của họ. Có nhiều người bán thịt heo trong chợ, mặc dù thông điệp Lối Sống Mới mâu thuẫn với việc làm ăn của họ, lạ thay họ vẫn chờ đến lượt mình để nhận một tờ với đôi mắt mở to. Ngay khi nhận được, họ cũng đọc liền tại chỗ. Một người thậm chí còn đọc to lên và tỏ vẻ rất sung sướng. Tất cả chúng tôi rất vui mừng được làm công cụ cho Thượng Ðế và truyền bá tình thương của Thượng Ðế qua bàn tay của chúng tôi. Trong một tỉnh thành khác, đồng tu địa phương đã phát ra một số lượng lớn tờ thông tin, bao phủ hầu hết những con đường trong thành phố và vùng ngoại ô nơi họ sinh sống. Hiện nay họ đang tổ chức đi phát xa hơn ở những thị trấn và thành phố nhỏ lân cận.

Có một ngày, các đồng tu chuẩn bị 1500 tờ, với khí thế tràn trề, lên đường đi đến một trị trấn gần bên. Bên cạnh việc trao tay cho những người đi ngang, họ cũng xin phép những chủ tiệm trưng bày tờ thông tin cho khách hàng lấy. Những người địa phương trông rất thân thiện đối với đồng tu, đâu đâu họ cũng được chào đón bằng nụ cười. Một số người thậm chí còn đọc lớn lên nội dung của tờ thông tin khi nhận được.

Các đồng tu cũng đến những chợ thực phẩm địa phương để quảng bá thông điệp. Hiện tại trong số các nông dân, con số bị bệnh tai biến mạch máu não, bệnh tim và cao huyết áp đã gia tăng một cách đáng kể, điều này liên quan chặt chẽ đến thói quen lâu đời tiêu thụ mỡ và thịt động vật. Các nông dân rất quan tâm đến sức khỏe của họ. Vì thế đồng tu nắm lấy cơ hội này để khuyên họ thay đổi thói quen ăn uống sang ăn chay, điều này chắc chắn sẽ tăng cường sức khỏe của họ. Có nhiều người bán thịt heo trong chợ, mặc dù thông điệp Lối Sống Mới mâu thuẫn với việc làm ăn của họ, lạ thay họ vẫn chờ đến lượt mình để nhận một tờ với đôi mắt mở to. Ngay khi nhận được, họ cũng đọc liền tại chỗ. Một người thậm chí còn đọc to lên và tỏ vẻ rất sung sướng.

Tất cả chúng tôi rất vui mừng được làm công cụ cho Thượng Ðế và truyền bá tình thương của Thượng Ðế qua bàn tay của chúng tôi.
*****
Có một số đồng tu cầm theo một ít tờ Lối Sống Mới bất cứ nơi nào họ đi đến và phân phát bất cứ lúc nào có cơ hội. Bằng cách này, thậm chí đi mua sắm cũng thành công việc có ý nghĩa tốt đẹp đối với họ. Trong suốt quá trình phân phát, các đồng tu chứng kiến nhiều tình cảnh thật ấm lòng. Chẳng hạn như có một lần, một cặp trẻ tuổi trên xe buýt đọc tờ thông tin trong tay thật kỹ lưỡng rồi thảo luận lớn tiếng như thể đang làm quảng cáo. Vào lúc cuối, họ thậm chí còn bàn về cách nào để chăm sóc cho con mèo ở nhà tốt hơn. Nhìn thấy khái niệm trường chay ăn sâu và trong tim của mọi người nhanh chóng như thế, chúng tôi vô cùng tri ân lực lượng của Thượng Ðế đã mở rộng lòng những người đơn thuần ngay tức khắc và khiến họ dễ dàng tiếp nhận.
*******
Trong vùng phía tây của Trung Quốc, tờ Lối Sống Mới đã được phân phát rộng rãi. Khi các đồng tu đến một thành phố nọ, họ thấy những người địa phương rất thiên về tâm linh. Nhiều người đến hỏi xin tờ thông tin và một số thậm chí còn kêu nài nếu đồng tu không đưa cho họ một tờ. Vì đây là một thành phố nông nghiệp, nhiều nông dân lớn tuổi không biết đọc chữ. Lúc đầu đồng tu bỏ qua những người lớn tuổi này. Tuy nhiên, khi những người này thấy vậy, họ liền tự đến để tìm tờ thông tin và nhờ người khác đọc cho họ. Hơn nữa, đồng tu nhận thấy rất ít tờ thông tin bị vất bỏ.

Vào ngày đó, hầu như toàn thành phố đều nói về ăn chay. Một số người thậm chí còn xin thêm và nói họ hy vọng đồng tu có thể cung cấp sách tâm linh cho họ. Một người đã ăn chay ba năm để tu hành, nhưng sau đó bỏ cuộc vì không đạt được kết quả từ sự tu tập. Giờ đây, khi đọc tờ thông tin, hy vọng của anh đã được thắp lại. Anh để lại thông tin cá nhân để đồng tu giữ liên lạc với anh.

Nhìn thấy thông điệp thương yêu của Sư Phụ được tiếp nhận tốt đẹp như thế, các đồng tu cũng cảm thấy ngạc nhiên và vô cùng khích lệ, và vì thế đã quyết định tiếp tục phân phát ở những thành phố khác. Một vài ngày sau, mười đồng tu lên đường đi đến hai thành phố nữa. Mặc dù họ gặp phải một vài trở ngại, nhưng qua sự gia trì của Sư Phụ, họ vẫn hoàn thành nhiệm vụ một cách thành công.
******
Cám ơn Thượng Ðế về sự hóa thân của Ngài trên địa cầu, không những nâng cao đẳng cấp tâm thức của con người, mà còn trải rộng tình thương của Ngài qua nhiều phương cách đầy màu sắc.  
--->

<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn