Ấn bản thi phẩm mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư


Ngợi ca chân tình –
Kỷ Niệm Vào Quên


Ấn bản tiếng Trung Hoa đã phát hành
Kỷ Niệm Vào Quên là một tuyển tập tình thơ do Vô Thượng Sư Thanh Hải sáng tác trong thời gian cư ngụ tại Âu Châu vào thập niên 70. Mỗi áng thơ đầy ý tình lai láng và cung điệu nhịp nhàng, phản ảnh những cảm giác thơ ngây thuần chất của thi sĩ. Nỗi niềm gói ghém trong từng câu từng lời sẽ gợi nhớ trong lòng chúng ta sự thiết tha khao khát một tình yêu vĩnh cửu.

Chúng tôi cảm kích sự ưu ái của Sư Phụ đã cho phép chúng tôi phát hành hai ấn bản khác nhau bằng Hoa ngữ này. Bản đối chiếu được phiên dịch từ nguyên bản Anh ngữ sang lời từ đơn giản và dễ hiểu. Ấn bản chính đã được dịch từ tiếng Âu Lạc và do Sư Phụ đích thân chỉnh duyệt; phô diễn vẻ đẹp thoát tục của thi văn cổ điển Trung Hoa và đồng thời cũng diễn đạt được tài hoa siêu việt của một nghệ sĩ đầy sáng tạo qua nghệ thuật văn thơ. Với hai ấn phẩm nầy, độc giả sẽ thưởng thức được vẻ đẹp đặc thù của những bài thơ cũng như những ý niềm sâu xa đã được nhà thơ gói ghém.


Niềm vui khai mở từ trong kén -
Ấn bản tiếng Trung Hoa của thi tập
Giấc Mơ của Bướm


Giấc Mơ Của Bướm là một tuyển tập những áng thơ tuyệt đẹp do Vô Thượng Sư Thanh Hải sáng tác từ lúc còn trẻ cho đến sau khi khai ngộ. Chúng ghi lại những vết tích của tình yêu, nỗi buồn vui trong cuộc đời của Ngài, mang đến cho độc giả một thoáng nhìn vào những thăng trầm của một vị Thánh nhân đã lựa chọn trải qua những kinh nghiệm của kiếp con người để thành toàn cho tha nhân. Tuyển tập bao gồm nhiều thi phẩm đầy cảm xúc mà Sư Phụ đã phổ thành nhạc và tự mình diễn đạt, như là những bài: "Ocean of Love" "The Supreme Master" "I Will Forever Love You" "Love Me" "Go! Go! Go" "Remember Me When the Rain Falls". Những thi phẩm này diễn đạt sự tinh luyện của một nếp sống thanh cao và tỏa rạng hương thơm trí huệ, làm tươi sáng cho kiếp sống trên địa cầu và mang lại cho chúng ta vô vàn cảm khái và chiều sâu triết lý hết sức thâm thúy.


Những giọt nước mắt Thánh nhân soi đường -
Ấn bản mới tiếng Âu Lạc của
Giòng Lệ Âm Thầm
 


Tuyển tập thơ Giòng Lệ Âm Thầm ghi lại dấu vết thuở ban sơ của Vô Thượng Sư Thanh Hải với vai trò của một người dìu dắt trong lĩnh vực tâm linh. Cung thơ véo von hài hòa với một chút dí dỏm ý nhị thôi thúc người tu hành nhanh bước trên con đường đạo. Mỗi một giọt lệ của Minh sư là một ánh sao soi đường cho cuộc hành trình của tâm linh qua cảnh tối tăm để đạt đến ánh sáng Ðạo mầu.




Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin viếng :
http://www.theCelestialShop.com
để mua trên mạng hoặc liên lạc:
The Supreme Master Ching Hai International Association Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
E-mail: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (đặt hàng ở Formosa)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.
Xin viếng trang mạng tiệm sách của chúng tôi để tải danh mục và những tóm tắt nội dung của những ấn phẩm mới nhất của Sư Phụ:
http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)