Lời cảm kích nồng ấm
và chân thành từ Hanane


(nguyên văn tiếng Pháp)


    Thưa Bà và quý bằng hữu,

    Trong những ngày hạnh phúc và khó quên này, xin nhận nơi đây lời chào hỏi nồng ấm nhất. Tôi cũng xin gửi lời hỏi thăm đến Alex và Philippe, đã tham gia đóng góp rất nhiều cho sự thành công của buổi lễ trao tặng Giải Nhân ái Thế giới.

    Chúng tôi đã trở thành người ăn chay trong 5 ngày tại nhà của Alex và Philippe, và kể từ đó, họ đã trở thành một ấn tượng mãi mãi trong ký ức. Về căn nhà, nhờ vào món quà từ Ngài Vô Thượng Sư, chúng tôi đã có thể trao cho chính quyền Ma-rốc số tiền cần thiết để tiếp nhận căn nhà. Một phần căn nhà đã được chuyển thành địa điểm văn phòng cho Tổ chức Hanane.

    Xin chuyển đến Ngài Vô Thượng Sư lời cảm tạ và niềm kính trọng sâu xa nhất về cử chỉ thân thiện và rộng lượng này. Tôi rất vui mừng nhận lãnh Giải Nhân ái Thế giới, được trao tặng do sự đóng góp của chúng tôi để khiến cho đời sống các bạn thú vật của chúng ta được tốt đẹp hơn.

    Ðể kết thúc, xin nói rằng chúng tôi đã có thể xem đài Truyền hình Vô Thượng Sư. Chúng tôi rất vui mừng giờ đây đã thấy được Vô Thượng Sư. Chúng tôi thường xem những bài thuyết giảng của Ngài, và chia sẻ những ý tưởng cao thượng của Ngài về thú vật, những người vô gia cư cũng như là những người thiếu dinh dưỡng. Thượng Ðế thật vĩ đại.

    Một lần nữa, xin cảm tạ Ngài, Vô Thượng Sư, và cũng xin cảm tạ tất cả những người đã giúp đỡ trong công việc của Ngài. Cầu xin Thượng Ðế toàn năng cho tất cả chúng ta sức mạnh và năng lực để tiếp tục chia sẻ, đóng góp, xây dựng và dạy dỗ.

    Hanane