PANAMA
Mừng Ngày Sư Phụ chúng ta
bằng cách
chia sẻ tình thương của Ngài


Ban Báo chí Panama tường trình (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)


[Panama City] Vào ngày 31 tháng 10, Kim niên 3 ( 2006) chúng tôi ăn mừng Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư bằng cách đem tình thương của Sư Phụ đến cho những bà mẹ và em bé sơ sinh tại Bệnh viện bảo sanh St. Thomas ở Panama City. Chúng tôi tặng họ những món quà chứa đựng vật dụng căn bản cho trẻ sơ sinh như mền, áo, v.v..., đồng thời giới thiệu Sư Phụ qua Sách Biếu và tờ thông tin Lối Sống Mới, giải thích cho họ hiểu rằng ăn chay là tốt nhất cho họ và em bé, và là lối sống cao quý, thương yêu và khoẻ mạnh nhất. Họ rất vui sướng có được tin tức này và những món quà.



Ðêm đó đồng tu họp lại với nhau để ăn mừng Ngày của Sư Phụ, chúng tôi rất vui mừng nhìn thấy Sư Phụ trong cuốn băng bế quan ở Tây Ban Nha, và kế đó là ăn mừng với bữa cơm tối tuyệt hảo cùng với bánh ngọt. Rồi chúng tôi chia nhau kẹo từ một cái "pinata", một kiểu ăn mừng truyền thống cho những dịp đặc biệt như tiệc sinh nhật trẻ em, v.v... Mọi người, già trẻ lớn bé – tất cả con cái của Thượng Ðế, đều vui thú chụp lấy những viên kẹo gia trì!

Chúng con xin cảm ơn Sư Phụ về tất cả những món quà thiêng liêng mà Ngài đã ban cho chúng con và chúng con xin chúc Ngài an khang, mạnh khoẻ.