MISSOURI,  HOA KỲ

Quà của Sư Phụ được mang đến cho những người vô gia cư trước Giáng Sinh


Ban báo chí Missouri, Hoa Kỳ, ghi chép (nguyên văn tiếng Anh)

V ới hảo ý muốn chia sẻ tình thương của Sư Phụ với những người kém may mắn, đồng tu Trung tâm Missouri đã đi thăm nhà tạm trú vô gia cư tại thành phố Springfield, tiểu bang Missouri, vào ngày 21 tháng 12, Kim niên 3 (2006), để phục vụ một bữa ăn chay tuyệt vời ở đó. Ðồng tu cũng đã chuẩn bị cho mỗi người vô gia cư một gói quà bao gồm bàn chải đánh răng, kem đánh răng, một chai dầu tắm, khăn lau, vớ, nước ngọt, bánh lạt, khoai tây rán, bánh "may mắn", hai loại bánh ngọt khác, nho khô cùng với tờ giới thiệu Sư Phụ Thanh Hải cùng các hoạt động nhân đạo của Ngài.



Vào cuối bữa ăn, nhiều người đến gặp đồng tu và tỏ lòng tri ơn của họ đối với Sư Phụ về tình thương và quà của Ngài. Họ nói với đồng tu rằng thức ăn và bánh ngọt đều rất ngon. Khi biết những món vừa ăn là thức ăn chay thuần khiết, kể cả bánh ngọt cũng không có trứng, thì họ không thể tin nổi. Một người nói với đồng tu là anh không ăn thịt được vì bị một chứng bịnh, cho nên đối với anh thức ăn chay là sự lựa chọn hoàn mỹ.

Các nhân viên làm việc cũng rất vui mừng khi chúng tôi đến, vì họ đã nấu ăn cho người vô gia cư từ 3 giờ sáng hôm đó và bây giờ thì họ không cần phải lo nấu bữa ăn tối. Các đồng tu biết ơn Thượng Ðế đã cho họ cơ hội để phụng sự kẻ khác vào mùa chia sẻ này.