Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu
Formosa

Bảng quảng cáo cổ động ăn chay


Ban Báo chí Formosa tổng hợp (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
CHƯƠNG HÓA


Trung tâm Chương Hóa đã thuê được một bảng quảng cáo trong khu lân cận của xa lộ để trưng bày thông điệp Lối Sống Mới. Trong khi thương lượng với công ty quảng cáo, chúng tôi tình cờ biết được chủ nhân là một người ăn chay. Ông rất ủng hộ nỗ lực quảng bá ăn chay của chúng tôi và đã tự ý giảm giá chi phí cho thuê bảng quảng cáo gần 40 phần trăm.

Hôm nay, bảng quảng cáo khổng lồ trình bày những hình ảnh thú vật xinh đẹp đã sừng sững bên vệ đường xa lộ. Nó thậm chí nhìn còn nổi bật hơn khi được chiếu bằng đèn rọi vào ban đêm. Các đồng tu rất sung sướng và tri ân.  


NAM ÐẦU




Tiếp theo sau việc phân phát số lượng lớn phẩm vật quảng bá Lối Sống Mới như tờ thông tin, quạt, bìa đựng hồ sơ, Trung tâm Nam Ðầu đã mướn những bảng quảng cáo dài hạn trình bày nổi bật những bích chương Lối Sống Mới khổng lồ, không thấm nước, dọc theo những giao điểm của xa lộ và những con đường sầm uất khác. Chúng tôi cũng mướn những bảng thông cáo và những bức tường bên ngoài của bưu điện để trưng bày bích chương. Vì giòng người qua lại liên tục không dứt nên những nơi này rất hiệu quả cho mục đích quảng bá.