HOA KỲ

Hội chợ Tết Âu Lạc



Sư huynh đồng tu Vinh Lai tường trình từ San Francisco,
California, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)
[San Francisco] Tết là ngày lễ truyền thống Âu Lạc (Việt Nam) để mừng Năm Mới âm lịch cũng như đón chào xuân đến. Vào ngày 11 tháng 2, Kim niên 4 (2007), đồng tu từ Trung tâm San Francisco đã tham gia Hội chợ Tết do cộng đồng Âu Lạc địa phương tổ chức. Thướt tha trong những tà áo dài truyền thống Âu Lạc, các sư tỷ chúng ta trông như tiên nga, nhắc nhở mọi người về vẻ đẹp và sự huy hoàng bên trong. Rất nhiều người đến gian hàng chúng tôi chụp hình, vì thế có cơ hội làm quen với giáo lý của Sư Phụ. Chúng tôi cũng phân phát miễn phí túi mua sắm, không những có thông điệp Lối Sống Mới in trên đó mà còn chứa đựng và chương trình Sư Phụ trên đài truyền thanh địa phương ở San Francisco, Sách Biếu, danh sách nhà hàng chay, công thức nấu ăn và lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ bên trong. Ðối với tất cả trẻ em, chúng tôi biếu tặng bong bóng mang thông điệp từ ái "Yêu thú vật, hãy ăn chay" và cũng có địa chỉ trang mạng "SupremeMastertv. com/webtv". Hơn nữa, bánh mì kẹp chay cũng được chuẩn bị. Quan khách đáp ứng với thức ăn và quà của chúng tôi bằng sự nhiệt tình. Trong vòng dưới năm tiếng đồng hồ, gần 700 túi, hơn 200 bong bóng và trên 2000 tờ thông tin đã được chia sẻ cho công chúng.



Tất cả các đồng tu đều cùng làm việc với nhau trong niềm vui và sự hài hòa. Dường như Trung tâm San Francisco đang gia tăng tốc độ để bắt kịp bước với Sư Phụ bằng cách làm nhiều công việc để truyền bá giáo lý. Cám ơn Sư Phụ đã gia trì cho hội chợ bằng cách ngừng cơn mưa vào buổi sáng và cho chúng con cơ hội và sức lực để phục vụ con cái của Thượng Ðế.  






Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm