HTML> Ban tin 181
 

HÀN QUỐC



Bảng thông cáo
Truyền hình Vô Thượng Sư
rực rỡ tại các trạm xe điện ngầm


Ban Báo chí Busan tường trình (nguyên văn tiếng Ðại Hàn)

[Busan] Vào tháng 3, Kim niên 4 (2007), các bảng quảng cáo trang mạng SupremeMasterTV. com được đặt tại hai trạm xe điện ngầm rất đông người, đó là Seo Myoun và Dong Rae ở Busan. Những tấm biểu tuyệt đẹp này rất thu hút mắt nhìn; nhiều người dường như bị say đắm bởi nụ cười duyên dáng của Sư Phụ và hàng chữ "tin tức khẳng định", và đọc hết nguyên tấm biểu một cách kỹ lưỡng.

Các bảng quảng cáo này dường như là món quà từ thiên đường chiếu rọi lên các trạm xe điện ngầm, sẵn sàng đón chào những ai đủ may mắn gặp gỡ những bản tin thăng hoa này và bước vào thế giới của Chân Thiện Mỹ! 





Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm