FORMOSA



Tôn trọng mạng sống và yêu mến thú vật


Ban Báo chí Ðài Nam tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

[Ðài Nam] Ðồng tu địa phương đã tổ chức một sinh hoạt đặc biệt hầu trau giồi sự tôn trọng mạng sống và tình thương cho thú vật trong số học sinh của trường tiểu học Yanshui vào ngày 13 tháng 3, Kim niên 4 (2007). Ðồng tu được mời tổ chức buổi sinh hoạt bởi Quản lý Tu Qiong-ju của trường, qua sự giới thiệu bởi chi nhánh tỉnh của Quỹ Ðài Loan cho Trẻ em và Gia đình (TFCC). Trước đó các đồng tu Ðài Nam đã tổ chức một chương trình Tết Nguyên Ðán rất thành công do TFCC bảo trợ vào ngày 28 tháng Giêng.

Sinh hoạt buổi sáng bắt đầu với việc phân phát bìa đựng hồ sơ có in Lối Sống Mới và bìa kê viết, thông tin về sức khỏe và y học, sách của Sư Phụ tựa đề "Ý thức về sức khỏe", DVD "Những anh hùng chân chính", DVD chỉ đẫn cách nấu chay và bản tin về Truyền hình Vô Thượng Sư. Những tài liệu này đều rất được cảm kích bởi các giáo viên và học sinh.



Có hơn cả ngàn người tham dự vào sinh hoạt này, được cử hành tại hội trường chánh của trường như một chương trình cố vấn quan trọng cho năm 2007. Chúng tôi bắt đầu bằng việc trình chiếu DVD "Những anh hùng chân chính", tiếp theo sau là màn đố vui có thưởng, trong phần này, các em sốt sắng trả lời các câu hỏi. Sau buổi sinh hoạt, Quản lý Tu thay mặt cho trường trao tặng một lá thư cảm tạ cho Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư. Bà khẳng định rằng học sinh sẽ đạt được lợi ích muôn vàn về thân tâm linh từ buổi sinh hoạt này.

Mặc dù buổi sinh hoạt chỉ kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, chúng tôi tin rằng mỗi một em đều ghi khắc vào tâm khảm khái niệm tôn trọng mạng sống và yêu mến thú vật .
 





Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm