Một sự kiện khoa học không sao giải thích
 


Do sư huynh Nguyễn Văn Hiền, Âu Lạc (Việt Nam) (nguyên văn tiếng Âu Lạc)
Tôi năm nay 81 tuổi. Hôm trước Tết, lúc tôi đứng trên ghế vuông bằng nhựa quét lá thì bị té xuống nghiêng về phía bên phải mông. Các con của tôi thuê xe tắc-xi chở đến bệnh viện chấn thương chỉnh hình, chuyển vào phòng cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ khám nghiệm chụp hình quang tuyến 2 lần; kết quả kiểm nghiệm là gãy xương đùi, và được chỉ định là nạp chống xoay, đợi ngày mổ. Vì gần Tết nên họ cho xuất viện hẹn qua Tết sẽ mổ. Thời gian này tôi đau nhức suốt ngày đêm không chịu nổi. Lạ thay, hơn một tuần sau tự nhiên hết nhức và bắp chân cũng gần gần bớt sưng!

Sau tai nạn lúc tôi còn bị đau, các con tôi đi Formosa thăm Sư Phụ và dự Thiền Ngũ. Chúng yên trí đi vì giấy bệnh viện cho qua Tết mới mổ tức là thời gian chúng đã trở về nhà. Tuy vậy khi chúng đến Formosa cũng không yên lòng nên bàn với nhau là đi đổi vé máy bay đi về sợ ba ở nhà đau và buồn, chúng bàn với nhau ngày mai thăm Sư Phụ xong rồi đổi vé về cũng được. Ngày hôm sau Sư Phụ đến và nhắc nhở các đồng tu, nói chung chung là: "Quý vị đến đây nên yên trí ngồi thiền, ăn, ngủ, tự nhiên đừng để ý việc nhà. Tất cả việc nhà đều có Sư Phụ lo cho". Các cháu nghe vậy mừng quá, giống như Sư Phụ nói riêng cho mấy chị em chúng, chúng quyết định không đổi vé và yên tâm ở lại.

Ðến ngày 14 tháng 3, 2007, là ngày đợi hội chẩn và quyết định mổ. Trước khi khám lại hội đồng cho 1 giấy đi chụp hình lại. Hội chẩn có trên 10 bác sĩ ngồi 2 bàn để chẩn đoán. Phim quang tuyến được đưa lên màn hình thì thấy ảnh cũ chụp bị gãy xương, trong khi ảnh mới chụp không thấy gãy xương. Họ nghi ngờ cho đi chụp lại bằng 2 kiểu. Sau đó hội chẩn xét lại 2 phim không thấy gì là gãy nên cho về nhà. Cả hội đồng bác sĩ ngồi hội chẩn không biết giải thích cách sao cả, họ nói với nhau là khoa học không giải thích được.

Kính thưa Sư Phụ, cả gia đình đệ tử theo học pháp môn Quán Âm của Sư Phụ gần 14 năm rồi được sự gia trì của Sư Phụ quá nhiều, thể nghiệm tốt kể cả đạo và đời. Nay được sự chú ý thêm của Sư Phụ cho tuổi già của đệ tử, gia đình đệ tử không biết nói gì cho xứng đáng sự săn sóc của Minh sư cho đệ tử. Ðệ tử chúng con nguyện tinh tấn tu hành để đền đáp công ơn Sư Phụ – Sư Phụ đứng trên nhìn xuống có bầy con ngoan đạo là Sư Phụ mừng vui rồi.  


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn