HÀN QUỐC


"Quê Hương Cảnh Giới thứ 5"


Ban Báo chí Hán Thành tường trình (nguyên văn tiếng Hàn)
[Hán Thành]Vào ngày 22 tháng 4, Kim niên 4 (2007), một nhà hàng chay xinh đẹp có tên là "Quê Hương Cảnh Giới thứ 5" được khai trương bởi các đồng tu ở khu thị tứ Hán Thành. Xứng với tên gọi, nhà hàng cung cấp không những là thức ăn ngon cho khách, mà còn phương diện tâm linh nữa.

Nhà hàng được trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ Thanh Hải và toàn thể nơi này trông giống như một phòng trưng bày nghệ thuật xinh đẹp và thơ mộng.

Hơn nữa, có ba máy truyền hình lớn chiếu Truyền hình Vô Thượng Sư suốt ngày để thực khách ngồi bất cứ nơi nào trong nhà hàng cũng có thể xem chương trình truyền hình. Một thông điệp tâm linh ngắn gọn được đặt trên mỗi bàn.

Các chủ nhân nhà hàng mua các loại thực phẩm nấu sẵn một nửa từ một công ty thực phẩm chay, rồi các đầu bếp mau lẹ nấu nướng và cung cấp những bữa ăn chay ngon tuyệt hảo cho khách. Bằng cách này, điều hành một nhà hàng chay rất dễ dàng, không cần nhiều nhân viên, và sẽ rất thuận tiện cho việc quảng bá lối dinh dưỡng từ bi: trường chay.

Phóng sự bằng hình

Từ ngày 24 đến 27 tháng 4, Kim niên 4 (2007), đồng tu đã tham gia vào cuộc Triển lãm Thực phẩm Hán Thành, tổ chức tại KINTEX, Hàn Quốc, hầu tích cực chia sẻ thông điệp Lối Sống Mới và giới thiệu Truyền hình Vô Thượng Sư đến công chúng.


Thuyết trình về trường chay
tại Hàn Quốc Xanh
thu hút sự chú ý lớn lao


Ban Báo chí Hán Thành tường trình (nguyên văn tiếng Hàn)
[Incheon]Từ ngày 13 đến 24 tháng 4, Kim niên 4 (2007), đồng tu Incheon đã tổ chức ba buổi diễn thuyết về trường chay tại Hàn Quốc Xanh, một đoàn thể lớn chuyên về môi sinh Hàn Quốc, tại Incheon.

Một loạt những buổi diễn thuyết đã thu hút sự chú ý rộng rãi trong số các thành viên của Hàn Quốc Xanh, và họ rất hứng thú về trường chay và sức khỏe. Ðặc biệt là vào ngày 20 tháng 4 trong buổi diễn thuyết thứ hai, các thành viên trong khán giả đã được tiếp đãi những món chay ngon miệng do đồng tu chuẩn bị. Thêm vào đó, tài liệu về Truyền hình Vô Thượng Sư và tờ thông tin Lối Sống Mới cũng được cung cấp. Những người tham dự đều cảm động sâu xa bởi sự chuẩn bị thành tâm của đồng tu và khen các món ăn chay ngon tuyệt diệu!

Nhân viên và thành viên của Hàn Quốc Xanh nói rằng họ hiểu được sự liên hệ giữa trường chay và sinh thái, và cũng tin rằng bữa cơm chay tự nó đã có quân bình dinh dưỡng và có thể là một lối sống mới tuyệt vời! Giờ đây đồng tu Incheon rất khích lệ bởi những buổi diễn thuyết thành công và đang kế hoạch tổ chức thêm nhiều sinh hoạt ăn chay cho dân chúng Incheon.


Ngày Ðịa Cầu


Ban Báo chí Gwangju tường trình (nguyên văn tiếng Hàn)
[Gwangju]TNgày Ðịa Cầu được tổ chức hàng năm kể từ năm 1970 để khai sáng mọi người trên thế giới về tầm quan trọng của sự bảo vệ môi trường. Vào ngày 22 tháng 4, Kim niên 4 (2007), thành phố Gwangju đã tổ chức Ngày Ðịa Cầu với đủ loại sinh hoạt khác nhau.

Có khoảng 30 tổ chức phi chính phủ tham gia. Họ yêu cầu những phần cơm trưa chay từ Trung tâm Gwangju vì họ ý thức được sự ăn chay giúp đỡ môi trường thế nào. Vì thế, đồng tu chúng tôi vui vẻ cung cấp 150 hộp cơm trưa cho họ.

Những sinh hoạt bao gồm chỉ cách làm sao giảm khí thải, làm sao tái chế và làm sao để giảm tác hại lên môi trường với thực phẩm chúng ta dùng, bằng cách dùng thực phẩm hữu cơ và chọn ăn chay.

Chúng tôi tích cực quảng bá Lối Sống Mới suốt ngày. Chúng tôi cung cấp thức ăn chay thử miễn phí và trưng bày sách của Sư Phụ Thanh Hải và sách về chủ đề môi sinh. Thêm vào đó chúng tôi mang những bảng hiệu đầy màu sắc nói lên lợi ích của sự ăn chay. Chúng tôi cũng cho chiếu Truyền hình Vô Thượng Sư trên một màn ảnh lớn trên đường phố.

Những hoạt động của chúng tôi vào Ngày Ðịa Cầu được trình chiếu trên tin tức truyền hình của đài KBS và MBC ở Hàn Quốc. 



<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh hầu vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.



Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm