GEORGIA, HOA KỲ
 


Một ngày ấm lòng
mang ánh sáng và niềm vui
đến người cao niên




Ban Báo chí Georgia ghi chép (nguyên văn tiếng Anh)

Vào ngày 31 tháng 3, Kim niên 4 (2007), Trung tâm Georgia tổ chức lần thăm viếng thường niên thứ nhì Trung tâm Sức khỏe New London, một nhà dưỡng lão ở thành phố Snellville. Ðể chia sẻ tình thương của chúng tôi đến những vị cao niên và những người chăm sóc cho họ, đồng tu chúng tôi sắp xếp một chương trình văn nghệ, trình diễn những tiết mục nhảy múa và ca hát, và chuẩn bị thức ăn chay ngon miệng.

Chương trình văn nghệ gồm có những màn trình diễn đàn dương cầm, vĩ cầm và tây ban cầm, những bài hát tiếng Anh và Trung Hoa, những vũ khúc truyền thống Trung Hoa, cũng như điệu nhảy sống động của lớp trẻ. Khán giả nhiệt liệt ca ngợi liên tục khen "Tuyệt diệu" trong phần trình diễn những vũ khúc Trung Hoa. Chương trình kết thúc với màn đơn ca bản nhạc tâm linh của chúng ta, bài "Bird of Paradise" (Thiên Ðiểu) và hợp ca, "I Will Forever Love You". Khán giả cảm động xâu xa bởi lời nhạc tuyệt vời và âm điệu du dương của hai bài ca này.

Sau chương trình văn nghệ, chúng tôi đưa những người cao niên trên xe lăn tới phòng ăn và phục vụ họ tiệc chay. Tất cả mọi người đều thích thú với những món ăn chay lành mạnh, ngon miệng và nơi đây tràn ngập tiếng cười vui vẻ và hạnh phúc. Những người cư ngụ tại nhà dưỡng lão chào tạm biệt với chúng tôi với lòng biết ơn nồng ấm, và hy vọng chúng tôi sẽ trở lại năm tới.