BOSNIA

Tình thương Thượng Ðế bao bọc
tâm hồn người dân Bosnia


Ban Báo chí Ljubljana, Slovenia tường trình
(nguyên văn tiếng Anh)


[Sarajevo] Tấm lòng thành và khao khát của người dân Bosnia đã cho cơ hội giáo lý thiêng liêng đi vào đời họ. Cảm ơn sự an bài hoàn hảo của Thượng Ðế, đồng tu Slovenia đã có thể thuận lợi tổ chức buổi hội thảo chiếu băng đầu tiên và dạy thiền pháp Phương Tiện vào ngày 3 tháng 5, Kim niên 4 (2007), tại khách sạn Astra Garni ở khu phố cũ của Sarajevo, thủ đô của Bosnia.

Thông điệp về Truyền hình Vô Thượng Sư với lời mời dự buổi hội thảo chiếu băng miễn phí được đăng hai lần trên hai tờ báo quốc gia, Avaz và Oslobodjenje, và một tạp chí tên là Slobodna Bosna. Cũng có vài ngàn tờ thông tin mang cùng nội dung được phân phát tại thành phố Sarajevo. Hình Sư Phụ in trên hai mặt của tờ thông tin màu đã thu hút sự chú ý của nhiều người và họ đọc thông điệp trên đó một cách thích thú.

Trong phần trình chiếu băng thâu hình, khán giả để ý lắng nghe từng chữ của Sư Phụ. Buổi giảng pháp thật sự đã cảm động trái tim của nhiều người ở đó. Sau hội thảo, nhiều quan khách thành tâm hăng hái ở lại để học pháp thiền Phương Tiện. Quan khách hỏi đồng tu có thể nào đến nữa và chia sẻ tin lành này với dân chúng khác ở khắp nơi trong nước họ. Họ lấy rất nhiều tài liệu về Sư Phụ để tìm hiểu thêm tại tư gia. Sau đó trước khi ra về, quan khách bày tỏ lòng cảm tạ chân thành của họ đã có được cơ hội để nhận lãnh giáo lý của Sư Phụ.

Sau khi buổi hội thảo chấm dứt, các sư huynh và sư tỷ đi đến Belgrade ở Serbia để gặp một gia đình đồng tu Serbia mới thọ pháp. Nhìn thấy họ sung sướng và tu hành tốt và cũng có thêm nhiều người muốn được thọ Tâm Ấn, các đồng tu Slovenia không còn mong ước gì hơn thế nữa. 





Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm