Giải Gương Lãnh đạo Sáng ngời Thế giới
 
 

Giải Gương Lãnh đạo Sáng ngời Thế giới do Thanh Hải Vô Thượng Sư cống hiến hầu vinh danh những nỗ lực xuất sắc và tài lãnh đạo khai ngộ trong việc xây dựng một tương lai tươi sáng cho nhân loại. Giải thưởng cao quý này được trao tặng với mục đích khen thưởng và cảm tạ những nghĩa cử cao đẹp và việc làm tích cực của các chính phủ, nhà lãnh đạo, và cá nhân khắp thế giới. Xếp hạng trái tim là một biểu tượng của tình thương từ Thượng Ðế và khuyến khích lòng nhân ái đối với mọi chúng sanh.


Giải thưởng trong tháng 7 2007
 
8 trái tim   
Tộc trưởng Mohammed bin Rashid Al Maktoum
Tộc trưởng Mohammed bin Rashid Al Maktoum quyên tặng 10 tỷ Mỹ kim cho ngành giáo dục Trung Ðông.
7 trái tim   
Úc Ðại Lợi
Úc Ðại Lợi viện trợ 14 triệu Úc kim cho Nam Dương, ngoài số tiền 1 tỷ Mỹ kim đã đóng góp vào Kim niên 1 (2004) cho việc tái xây dựng và phát triển sau nạn sóng thần.
7 trái tim
Lâm Bác Quân từ Formosa
Ông Lâm Bác Quân từ Formosa trong 8 năm qua đã cung cấp chỗ ở, thức ăn, và việc làm cho thanh thiếu niên bỏ nhà ra đi và các em kém may mắn khác trong xã hội.
7 trái tim   
Bát Cường Quốc
Các bộ trưởng tài chánh của Nhóm Bát Cường đồng ý xóa số nợ 40 tỷ Mỹ kim của 18 quốc gia, và ngỏ ý xóa bỏ số nợ cho thêm 20 quốc gia nữa.
7 trái tim   
Câu Lạc Bộ Ba Lê
Câu Lạc Bộ Ba Lê xóa tất cả tiền nợ của Sao Tome và Principe, trị giá 24 triệu Mỹ kim.
7 trái tim   
Ðại học Chicago
Hai nhà vật lý học Gidon Eshel và Pamela Martin từ Ðại học Chicago chứng minh rằng thuần chay có thể là một trong những cách hữu hiệu nhất để giảm nạn hâm nóng toàn cầu.
6 trái tim   
Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất
Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất tặng 80 triệu Mỹ kim cho Palestine để trả lương cho các nhân viên chính phủ Palestine trong Bộ Tài chánh.
6 trái tim    Tổ chức Vùng San Antonio Tổ chức Vùng San Antonio tại Texas, Hoa Kỳ, cung cấp 250.000$ Mỹ kim cho trung tâm chăm sóc thú vật địa phương giúp biến nơi đây thành một trại không sát sinh.
6 trái tim   
Romania và Ngân hàng Thế giới
Romania tuyên bố sẽ xóa hơn 90% số nợ 140 triệu Mỹ kim của Mozambique.
6 trái tim   
Bill Clinton
Cựu tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton nỗ lực gia tăng hòa bình và thịnh vượng khắp thế giới qua Tổ chức William J. Clinton.
6 trái tim   
Bảo Gia Lợi, Slovenia, và Ba Lan
Ba quốc gia Ðông Âu, Bảo Gia Lợi, Slovenia, và Ba Lan, ký xóa 80% số tiền nợ của Iraq.
6 trái tim   
Tổng giám đốc Ðiều hành Hội Ung thư Hoa Kỳ, John Seffrin, Nghị sĩ Hoa Kỳ Joe Biden, nhà làm phim Rob Reiner
Tổng giám đốc điều hành Hội Ung thư Hoa Kỳ John Seffrin, Nghị sĩ Hoa Kỳ Joe Biden, nhà làm phim Rob Reiner ủng hộ đề nghị cho xếp loại mới những phim ảnh có nội dung hút thuốc để bảo vệ trẻ em.
6 trái tim   
Liên hiệp Âu Châu
Liên hiệp Âu Châu đóng góp 75 triệu Âu kim cho Yemen để ủng hộ các dự án chính phủ và các đề xướng nhằm cải thiện đời sống người dân Yemen.
6 trái tim   
Liên hiệp Âu Châu
Liên hiệp Âu Châu đóng góp 75 triệu Âu kim cho Yemen để ủng hộ các dự án chính phủ và các đề xướng nhằm cải thiện đời sống người dân Yemen.
6 trái tim   
Phần Lan
Phần Lan ủng hộ các đề xướng giảm nghèo của Zambia với đóng góp 12 triệu Mỹ kim.
6 trái tim   
Ðức
Ðức viện trợ 20 triệu Mỹ kim cho tỉnh Tripura ở Ấn Ðộ để cải thiện cơ hội cho người dân bộ lạc và nông thôn.
6 trái tim   
Tổ chức Y tế Thế giới
Tổ chức Y tế Thế giới tài trợ hàng triệu Mỹ kim cho Thái Lan, Ba Tây, Ấn Ðộ, Nam Dương, Mễ Tây Cơ và Việt Nam cho thuốc chích ngừa.
6 trái tim   
Ủy ban Giáo dục, Văn hóa và Thể thao của Knesset (Do Thái)
Ủy ban Giáo dục, Văn hóa và Thể thao của Knesset Do Thái chấp thuận một đạo luật cấm nhập cảng và quảng cáo mỹ phẩm và bột giặt thử nghiệm trên thú vật.
6 trái tim   
Ngân hàng Thế giới
Ngân hàng Thế giới cam kết 10 triệu Mỹ kim giúp Bhutan cải tiến cơ sở hạ tầng về giao thông trong xứ.
6 trái tim   
Hoàng thân Shaikh Khalifa bin Salman al Khalifa – Thủ tướng Bahrain
Hoàng thân Shaikh Khalifa bin Salman al Khalifa, Thủ tướng Bahrain, đoạt Bảng Danh dự Môi trường sống, giải cao quý của Liên Hiệp Quốc cho việc cải thiện đời sống và phúc lợi của công dân Bahrain.
6 trái tim   
Liên hiệp Âu Châu
Liên hiệp Âu Châu đóng góp 15 triệu Âu kim cho một dự án năng lượng tái tạo ở Nêpal.
5 trái tim   
HSBC (Tập đoàn Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải)
Tập đoàn Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải tuyên bố một chương trình 100 triệu Mỹ kim giảm ảnh hưởng của sự thay đổi khí hậu toàn cầu.
5 trái tim   
Hoa Kỳ
Hoa Kỳ đóng góp 18 triệu Mỹ kim cho Zimbabwe trị giá thuốc men và tiếp liệu cho bệnh liệt kháng cũng như những dự án lâu dài khác để giúp người dân Zimbabwe
5 trái tim   
Quỹ Ðáp ứng Khẩn cấp Trung ương của Liên Hiệp Quốc
Quỹ Ðáp ứng Khẩn cấp Trung ương của Liên Hiệp Quốc chấp thuận 5,7 triệu Mỹ kim cho người tỵ nạn Palestine tại Bắc Lebanon.
5 trái tim   
Do Thái
Do Thái tặng 50.000$ Mỹ kim hỗ trợ y tế và tài chánh cho người dân vùng sơn cước hẻo lánh ở Việt Nam.
5 trái tim   
Anwarul Chowdhury
Ðại sứ Liên Hiệp Quốc Anwarul Karim Chowdhury phát huy sự hài hòa trên toàn cầu và nêu tấm gương phụng sự xã hội qua chuyên môn trong các vấn đề kinh tế, xã hội và phát triển, cũng như hòa bình thế giới và các vấn đề an ninh.
5 trái tim   
Peter C. Meinig và Nancy Meinig
Ông Peter và bà Nancy Meinig đóng góp 25 triệu Mỹ kim để tạo chức việc cho các nhà nghiên cứu sinh vật học mới.
5 trái tim   
Don và Shirley Green từ Ontario, Gia Nã Ðạ
Don và Shirley Green từ Ontario, Gia Nã Ðại, đóng góp 2 triệu tiền Gia Nã đại cho các Làng Thiếu nhi SOS Gia Nã Ðại để đài thọ chi phí cho các dịch vụ, nhà ở, và trường học cho trẻ mồ côi tại Namibia.
5 trái tim   
Jonathan Lee
Cậu bé 10 tuổi Jonathan Lee sáng tạo nhân vật hoạt hình GoGreenMan, một siêu anh hùng môi sinh với sứ mệnh cứu tinh cầu.
4 trái tim   
Marc Bouwer
Nhà thiết kế thời trang cho các ngôi sao, Marc Bouwer, loại trừ len, lông thú, và da thú ra khỏi hàng thiết kế thời trang của ông.