Tờ Evening News ở Edingburgh và Lothians
trở thành Evening GOOD News
vào ngày 28 tháng 6, Kim niên 4 (2007)


Một ngày với tin vui


Do Ban Báo chí Anh Quốc (nguyên văn tiếng Anh)
Ðây là "Ngày cho tin vui"! Tựa đề trên trang đầu của tờ báo Evening Good News (Tin Vui Buổi Tối) hôm nay, Thứ Năm, 28 tháng 6, Kim niên 4 (2007). Cũng có nói rằng: "Tin tức hôm nay không có gì ngoài những chuyện khẳng định về một thành phố vĩ đại".

Ðây là một ấn bản đặc biệt, nhưng tùy vào sự hưởng ứng nó có thể trở thành một khuôn khổ thường xuyên. Như chủ nhiệm John Mclellan nói: "Chúng tôi hy vọng rằng quý vị thích ấn bản đặc biệt của tờ báo bao gồm không gì ngoài những câu chuyện khẳng định về Lothians (Edingburgh và các vùng phụ cận) và người dân sống tại đây". Một lời nói rất hay!

Tờ báo 48 trang này tường trình nhiều đề tài rộng lớn từ chuyện ‘các khoa học gia Ðại học Edingburgh đã triển khai một kỹ thuật mới để sáng chế kim cương nhân tạo từ bơ đậu phọng’ đến vinh danh những hành động tốt của ‘các anh hùng địa phương’ và tổng quát nêu lên tin nổi bật những điều gì tốt từ thành phố chúng ta: Từ những câu chuyện thật ấm lòng đến những thành tựu đạt được trong nghệ thuật và khoa học và những doanh nghiệp địa phương, đến những câu chuyện của những danh nhân tán dương thành phố.

Nhừng bài báo khác là về ‘Suy nghĩ khẳng định’ và ‘Tại sao nụ cười là liều thuốc bổ’, theo sau là rất nhiều chuyện khôi hài. Thấy như có chắc hẳn có điều gì đó trong không khí và tờ Evening News đã bắt được!!! Ðó là việc làm chúng ta gọi là tiến bộ! 

Tất cả 48 trang báo chỉ toàn tin tức khẳng định.

http://edinburghnews.scotsman.com/?backissue=28-Jun-07